logo

Muscle Contest là cuộc thi thể hình chuyên nghiệp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã trải qua hơn nửa chặng đường, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhưng Muscle Contest vẫn còn nhiều điều hấp dẫn có thể bạn chưa biết.

Tạo ra sân chơi đẳng cấp quốc tế

Tuy là lần đầu tổ chức tại Việt Nam, song Muscle Contest đã xuất hiện từ năm 1988 tại Mỹ. Với phong cách chuyên nghiệp được khẳng định hơn 20 năm qua, đây sẽ là sân chơi hấp dẫn dành cho những người đam mê tập thể hình, khẳng định bản lĩnh và chinh phục thử thách. Thật khó khăn để có một giải thưởng chuyên nghiệp để vinh danh mọi nỗ lực và thành quả tuyệt vời các gymer đã đạt được trong hành trình dài kiên trì tập luyện. 

Ảnh: CFYC

Không chỉ đem đến những giá trị về mặt tinh thần, Muscle Contest với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng. Bên cạnh đó, 2 người chiến thắng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia Muscle Contest quốc tế. Đây sẽ là cơ hội, mở ra cánh cửa đến với con đường thể hình chuyên nghiệp vốn còn nhiều hạn chế tại Việt Nam.

Tuổi tác không là giới hạn

Không giống như hầu hết những cuộc thi thể hình tại Việt Nam trước đây, Muscle Contest không giới hạn tuổi tác hay giới tính. Với những tiêu chí đánh giá công bằng theo chuẩn Quốc tế. Đảm bảo rằng chỉ cần bạn có niềm đam mê thể hình và tự tin với vóc dáng của bản thân, bạn đều có thể tham gia và có cơ hội dành chiến thắng.

Ảnh: CFYC

Với thể hình, độ tuổi không phải là giới hạn. Hằng ngày tại các phòng tập gym của CFYC vẫn có rất nhiều những hội viên thuộc đủ lứa tuổi đến luyện tập. Chỉ cần có quyết tâm và sống hết mình với đam mê của bản thân, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Các ứng viên tham gia đều đặt ra những mục tiêu cho bản thân, không chỉ giành được giải thưởng mà còn là những trải nghiệm hoàn toàn mới. Họ có thể thành công, có thể thất bại, nhưng họ vẫn luôn nuôi dưỡng đam mê không từ bỏ. 

Bức phá tới cùng

Trước khi bước vào cuộc thi, đa phần thí sinh vẫn giữ mức luyện tập hằng ngày, Muscle Contest chính là mục tiêu và động lực lớn khiến họ nỗ lực hơn nữa. Nhiều người sau khi từ bỏ tập luyện vì nhiều lý do đã quay trở lại và cố gắng gấp đôi để có thể tham gia cuộc thi. Quả là rất khó khi có cơ hội tham gia một cuộc thi thể hình chuyên nghiệp như Muscle Contest. Tăng cường tập luyện, nâng cao cường độ, siết chặt chế độ dinh dưỡng,… các thí sinh đã và đang bức phá mọi giới hạn của bản thân.

Giải thưởng hấp dẫn cũng có thể là một động lực thú vị để nhiều người quyết định tham gia. Tuy vậy, sự học hỏi, giao lưu và môi trường cạnh tranh công bằng để mọi người cùng nhau phát triển, khai phá bản thân mới chính là điều mà nhiều thí sinh mong muốn khi đến với Muscle Contest. Không thể biết được ai sẽ là người tỏa sáng, tất cả phải chờ đến phần thể hiện của họ vfo ngày 19/8 sắp tới.

Những thí sinh xuất sắc nhất sẽ góp mặt trong vòng chung kết, không chỉ được tỏa sáng, các bạn còn có cơ hội trở thành người chiến thắng cuối cùng. Chỉ cần hoàn thành tốt phần thi, tự tin với vóc dáng sau những tháng ngày khổ luyện, cơ hội sẽ đến với bạn. Nếu vẫn chần chừ, hãy đăng ký tham gia ngay để không bỏ qua cơ hội trở thành nhà vô địch đầu tiên của Muscle Contest Việt Nam.

Trúc Thy + Hải Anh (Calipso)

Đăng kí tham gia cuộc thi tại các trung tâm California Yoga & Fitness hoặc UFC Gym.

Liên hệ

028.73.075.777

Musclecontest.vn

[email protected]

Xem thêm: BÍ QUYẾT LUYỆN TẬP THỂ THAO VÀO NGÀY "ĐÈN ĐỎ" TỪ NỮ HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA CFYC​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH