logo

Aerial Yoga là loại hình yoga độc đáo tại Yoga Plus, kết hợp yoga truyền thống với nghệ thuật trình diễn trên không nhằm rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai, đồng thời “chuốt” lại đường cong, cho bạn một vóc dáng quyến rũ đến bất ngờ.

Hãy cùng Yoga Plus tìm hiểu vì sao bạn nên tập Aerial Yoga để làm đẹp và cải thiện sức khỏe, sự dẻo dai toàn thân nhé.

1. Mát-xa cột sống, cải thiện đường cong thật sexy

Bí quyết trẻ đẹp và sở hữu vóc dáng của Hoa hậu Thu Thủy chính là tập Yoga

Aerial Yoga đích thực là lớp yoga làm đẹp. Với nhiều tư thế biến chuyển linh hoạt trên võng treo được thiết kế chắc chắn và an toàn, Aerial Yoga hỗ trợ tuyệt vời toàn bộ vùng lưng, giúp kéo dài và mát xa tự nhiên cho cột sống.

Đặc biệt với những ai bị khòm lưng, Aerial Yoga sẽ lấy lại cho bạn đường cong quyến rũ chỉ sau một thời gian ngắn.

2. Tăng cường sức mạnh của thân trên, mở rộng lồng ngực

 Aerial Yoga là lớp yoga yêu thích của Hoa hậu Thu Thủy

Một số lớp yoga chủ yếu tập trung vào phần cơ trung tâm và sức mạnh của thân dưới. Nhưng nếu bạn cần cải thiện sức khỏe của thân trên một cách nhanh chóng như giảm mỡ bụng trên, mở rộng lồng ngực, hết đau vai, đau cổ… Aerial Yoga là lựa chọn số 1.

Việc treo cơ thể cách trên võng treo kết hợp các tư thế đảo ngược, Aerial Yoga khiến bạn sử dụng nhiều sức mạnh cánh tay và vai để điều khiển toàn thân, mở rộng kích thước vòng một.

3. Tư thế đảo ngược trong Aerial Yoga giúp tăng cường lưu thông máu

Yoga cải thiện vóc dáng, trẻ hóa làn da của bạn sau 6 tháng

Việc thực hiện các tư thế đảo ngược trên sàn có thể là thử thách với bất cứ ai. Nhưng trong Aerial Yoga, với sự hỗ trợ của võng treo, bạn có thể dễ dàng thực hiện các tư thế đảo ngược một cách an toàn. Nhờ vậy mà tận hưởng trọn vẹn các lợi ích sức khỏe và làm đẹp.

Các tư thế đảo ngược trong Aerial Yoga luôn mang lại những hiệu quả cực tốt cho sự tuần hoàn máu, giải tỏa nỗi lo lắng và tăng cường lưu thông máu đến não, giúp cải thiện máu và cảm xúc. Khi dòng máu được lưu thông tốt, cơ thể tự nhiên sẽ thải độc mạnh mẽ thông qua tuyến mồ hôi.

Alex Phạm

BÀI VIẾT HỮU ÍCH