logo

Trong vô vàn những bí quyết trẻ lâu, hiện nay bộ môn Yoga vẫn giữ cho mình phong độ đỉnh cao với vị trí là người bạn đồng hành đáng tin cậy của rất nhiều diễn viên, người mẫu, ca sĩ nổi tiếng. Họ đều tin tưởng và lựa chọn thực hàh Yoga trên con đường cải thiện và giữ gìn vóc dáng của mình. Hãy cùng Yoga Plus khám phá bí quyết của họ ngay sau đây nhé.

“Trẻ mãi không già” với Yoga của diva Hồng Nhung

Không chỉ tài năng, xinh đẹp mà cô Bống còn được nhiều người biết đến với vẻ đẹp vượt thời gian. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn sắc trẻ của mình, diva Hồng Nhung không ngại tiết lộ: “Yoga có lẽ là phương pháp giúp tôi trẻ lâu hơn, khỏe mạnh hơn và yêu đời hơn. Dù bận rộn với công việc tôi vẫn cố gắng dành thời gian cho bản thân mỗi ngày để rèn luyện sức khỏe. Đến với bộ môn Yoga này cũng rất tình cờ từ cách đây 8 năm và càng tập thì càng cảm thấy thích và hiệu quả. Lúc mới tập, tôi chưa làm được các động tác chuẩn xác, nhưng càng tập càng dẻo dai. Một buổi tập kéo dài khoảng 1 tiếng 30 phút. Khi không đến trung tâm, tôi vẫn tự tập ở nhà khoảng 1 tiếng, thậm chí nếu quá bận rộn trong ngày, 30 phút trước khi đi ngủ cũng làm cho giấc ngủ khoan khoái và sâu hơn”.

Diva Hồng Nhung tươi trẻ ở độ tuổi 40 cùng Yoga. Ảnh: Pose

Với nhiều người phụ nữ, tuổi 40 thực sự là nối ám ảnh khi bước qua tuổi đó người phụ nữ bỗng nhận ra mình không còn sự xuân sắc, nhận ra tuổi già đang ầm ập kéo đến ngày càng gần hơn. Nhưng với nữ ca sĩ Hồng Nhung thì dường như tuổi 40 lại là tuổi của sự thăng hoa khi mà cô ngày càng tươi trẻ, duyên dáng và tràn sức sống như gái đôi mươi. Đó không chỉ là kết quả của một sự nghiệp thành đạt mà còn là sự biết trân trọng giá trị bản thân cùng Yoga mỗi ngày.

40 lại là tuổi của sự thăng hoa khi mà Hồng Nhung ngày càng tươi trẻ. Ảnh: Pose

Kazim Gurbuz-Thầy dạy Yoga U100 trẻ như 50 tuổi

Ở tuổi 95, vị thầy dạy yoga người Thổ Nhĩ Kỳ Kazim Gurbuz trông vẫn đầy phong độ như mới chỉ 50 tuổi. Bí quyết trẻ lâu của Kazim chính là tập yoga thường xuyên kết hợp cùng chế độ ăn đặc biệt.

Sinh năm 1920, hằng ngày Kazim Gurbuz dậy sớm để đón ánh bình minh mỗi sáng trước khi đi bơi. Bậc  thầy yoga này cho rằng đây chính là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp ông có thể thực hiện các tư thế Yoga khó trong suốt 48 giờ đồng hồ và có thể nín thở trong 4-5 phút.

Kazim Gurbuz phong độ bên bạn gái. Ảnh: Afluonline

Kazim Gurbuz là giáo viên rất giỏi trong việc uốn nắn các thí sinh thực hiện các động tác khó. Bên cạnh khả năng Yoga, ông còn khiến mọi người tò mò khi chưa từng công bố về thứ đồ uống mà mình thường dùng vào buổi sáng trong suốt quá trình 17 năm làm công tác giảng dạy Yoga. Kazim chỉ tiết lộ chế độ ăn trong ngày của mình bao gồm oliu, ớt đỏ, đậu, trà thảo mộc và súp.

Trên chương trình talkshow với đài Istanbul News, Kazim Gurbuz chia sẻ, cuộc sống của ông chỉ thực sự bắt đầu từ tuổi 65, khi trình độ yoga của ông đã đạt đến mức cao cấp. Ông lão 95 tuổi còn cho biết thêm, ông tin là con người đủ sức sống đến 130 tuổi nếu biết cách rèn luyện và được ủng hộ bởi môi trường tự nhiên trong lành. 

Vị thầy dạy yoga người Thổ Nhĩ Kỳ Kazim Gurbuz. Ảnh: Armanay

Yoga-Bí quyết giữ dáng của Gisele Bündchen – Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh

Với thành tích 8 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu Siêu mẫu có cát xê cao nhất thế giới, Gisele Bündchen không chỉ là niềm tự hào của Brazil mà còn là hình tượng siêu mẫu của thời đại trong làng thời trang quốc tế. Với tổng số 47 triệu USD (gần 1.000 tỉ VND), Gisele Bündchen chính thức trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong năm 2014 theo công bố mới nhất của Tạp chí Forbes.

Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Gisele Bündchen. Ảnh: Underyourhat

Đồng thời, đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp mỹ nhân Brazil đạt được danh hiệu này. Vượt qua những tên tuổi đình đám như Adriana Lima hay Doutzen Kroes (với thu nhập 8 triệu USD năm 2014), Gisele ngày càng khẳng định được vị trí và “sức nóng” của cô chưa hề có dấu hiệu suy giảm trong làng thời trang thế giới.

Không chỉ tỏa sáng từ rất sớm (Gisele khởi nghiệp năm 14 tuổi), chân dài người Brazil còn là siêu mẫu sở hữu những thành công đáng mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn. Xuất hiện liên tiếp trên các tạp chí thời trang danh tiếng, tham gia vào một loạt các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lớn, sải bước trên sàn diễn của những nhãn hàng cao cấp nhất hành tinh,…Gisele Bündchen đều chứng tỏ được tố chất “nữ hoàng cát xê” của mình.

Yoga là bí quyết giữ dáng của Gisele Bündchen. Ảnh: Underyourhat

Siêu mẫu nổi tiếng Gisele Bundchen từng chia sẻ với tạp chí Vogue rằng, sau khi sinh con, cô không cần gì ngoài một tấm thảm tập yoga. Yoga luôn được biết đến là bộ môn khiến cơ thể săn chắc,và thân hình hoàn hảo như tạc của Gisele dường như là một "minh chứng sống" của việc luyện tập yoga.

Trung tâm Yoga Plus tin rằng, thực hành Yoga vừa có tác dụng giúp bạn có đươc một cơ thể khỏe mạnh, thư thái tinh thần và cải thiện được sắc đẹp cũng như hình thể săn chắc, cân đối dẻo dai. Ngoài ra, Yoga còn có thể chế ngự bệnh tật, đẩy lùi stress và từ đó giúp người tập trẻ hơn, đẹp hơn. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn bộ môn nào để thực hành thì hãy nhanh chân đến với Yoga Plus ngay nhé vì chúng tôi sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng Yoga mang đến cho bạn vóc dáng khỏe mạnh và nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ hơn mỗi ngày nhé.

Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH