logo

Được ví như một trường đại học về bộ môn yoga phù hợp cho cả người mới làm quen hay người đã tập yoga lâu năm, Yoga Plus đang trở thành điểm đến hoàn hảo cho những ai quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cả thân thể và tâm hồn. Với không gian sang trọng đẳng cấp quốc tế, những chương trình tập bài bản cùng dịch vụ đi kèm hoàn hảo, sẽ không quá lời khi cho rằng Yoga Plus xứng đáng là thiên đường hạ giới thực sự đối với các tín đồ yoga.

Yoga Plus là không gian hiếm hoi hoàn toàn tĩnh lặng giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt. Ngay khoảnh khắc bước vào, bạn sẽ cảm thấy như đặt chân đến một thiên đường hạ giới với nhạc điệu du dương thiền định, mùi thảo mộc nhẹ nhàng lan toả đến từng ngóc ngách của mọi giác quan.

 

Hiếm có nơi nào con người được đắm mình trong không khí mát lành và thanh khiết như tại Yoga Plus. Mùi hương đặc biệt này là một liệu pháp đem đến cảm giác thư thái tức thì, đánh thức các giác quan, xua tan mệt mỏi, đồng thời hỗ trợ tích cực cho qúa trình tập luyện và thư giãn.

 

Quầy nước - Chai Lounge – phục vụ các món thức uống chuyên biệt, mới lạ qua công nghệ ép lạnh lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất từ nguồn nguyên liệu tươi mới. Đây có thể là những hương vị bạn chưa từng thử qua, nhưng phù hợp cho từng nhu cầu dinh dưỡng theo từng chương trình yoga. Học viên chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo.

 

Dàn tủ khóa, bàn ghế mọi nơi đều được làm từ gỗ, sáng đẹp, thiết kế trang nhã và thân thiện với môi trường.

Hệ thống phòng tập cao cấp chuẩn quốc tế, cung cấp các dụng cụ yoga chuyên biệt cho từng cấp độ và chương trình học mà có thể bạn chưa từng nhìn thấy hay được trải nghiệm ở những phòng tập yoga thông thường  khác.

Yoga Plus cung cấp 6 chương trình chuyên biệt tập trung giá trị trong một, với hàng trăm lớp yoga mở liên tục suốt 7 ngày trong tuần phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng học viên. Đây không chỉ là chương trình độc nhất ở Đông Nam Á mà còn ở quy mô toàn cầu. Đặc biệt ba chương trình gây ấn tượng nhất là Ball Yoga (tập yoga với bóng), In-Trinity yoga (yoga trọng lực) và Ariel Yoga (tập yoga với dây treo). Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt và thú vị qua những hình ảnh phòng tập này.

 

Khu vực nghỉ ngơi với những dãy ghế nằm bọc nhung êm ái, phòng tắm riêng tư cùng phòng xông hơi, phòng thư giãn tiện nghi hiện đại đem đến cho bạn những giây phút thoải mái sau khi tập luyện liên tục.

Dãy phòng tập chuyên biệt phù hợp cho những người yêu thích việc tập luyện một mình hay cần sự riêng tư, không thích chốn đông người.

Trung tâm Yoga Plus Thảo Điền sẽ chính thức khai trương vào ngày 01/12/2016 với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự tham dự của dàn mỹ nhân Việt đình đám. Trong ngày này, nhiều hé lộ thú vị về việc yêu bản thân của những người đẹp và thành đạt cũng sẽ được “bật mí”.

Cherry & Vivian

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH