logo

“Hào hứng”, “hoành tráng”, “tràn ngập tiếng cười” và "không thể nào quên" là những gì những tín đồ Yoga tham dự chia sẻ về chương trình Celebrity Yogathon diễn ra vào sáng nay (18/08/2017)

90’ tham gia luyện tập trong một không gian lễ hội đúng nghĩa, thực hiện những bài tập Yoga cùng các bận thầy Yoga từ Ấn Độ, trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời cùng bạn bè mình sự kiện đã mang lại những giây phút đáng nhớ mà ai cũng mong muốn có một lần trong đời.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Yoga Plus đã có buổi phỏng vấn nhanh một số hội viên đã tham gia hoạt động này.

Chị Thu Thủy chia sẻ: “Tham gia hoạt động này mình cảm thấy cực kì hứng thú. Tập luyện chung với nhiều người làm mình có thêm hứng khởi tập luyện. Mình cứ nghĩ người nổi tiếng thường họ không dành nhiều thời gian tập thể thao đâu. Nhưng tập với họ mình cảm thấy ai cũng cần thể thao để có sức khỏe và cân bằng cuộc sống”.

Ảnh: Keo Trương

Còn chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm- hội viên của Yoga Plus cũng hào hứng cho biết: “Hay nhất là phần Yoga cười, sau khi tập xong mình cảm thấy vui tươi hơn và sảng khoái hơn nhiều. Buổi tập này giúp mình chào ngày mới một mới lạ và phấn khởi. Yoga giữ cho bản thân mình tươi trẻ và mình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Mong rằng sẽ có nhiều hoạt động như thế này để những người yêu thích Yoga có dịp giao lưu và tập luyện cùng nhau”.

Ảnh: Keo Trương

Một thành viên khác đã tham gia sự kiện cho biết:”Rất cảm ơn những sự kiện như thế này để cho những người yêu thích Yoga có dịp giao lưu cùng nhau. Tuy đông người những mọi người vẫn có thẻ nắm được những bài tập mà Yogi hướng dẫn. Và việc tập cùng với người nổi tiếng khiến mình cảm thấy có động lực nhiều hơn trong việc tập luyện Yoga, vì rõ ràng khi có sức khỏe tốt hơn, cuộc sống của bạn sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Ảnh: Keo Trương

Ảnh: Keo Trương 

Ảnh: Keo Trương

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Xuyên suốt chuỗi sự kiện LEEP ASIA diễn ra trong 3 ngày 18,19,20/08 này sẽ có những gian hàng được mở để khách đến tham quan và trải nghiệm dịch vụ. Tại gian hàng của Yoga Plus, khách tham quan có thể trải nghiệm các bộ môn Yoga dưới sự hướng dẫn của các Yogi hàng đầu của Yoga Plus. Khách hàng có thể thử sức với bộ môn Pilates Reformer sắp có mặt tại Yoga Plus trong thời gian tới. Ngoài ra, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp tận tình bởi các tư vấn viên Yoga Plus.

Giang Vương - Khả Tú (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. 
Truy cập tại địa chỉ: leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết

 

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH