logo

Chinh phục những động tác khó tại các lớp Yoga nâng cao là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, để thực hiện đực điều này, bạn nên có kiến thức và kỹ thuật vững chắc để thực hành và phòng tránh chấn thương. Bên cạnh đó, bạn cần nâng cao sức mạnh, sự chịu đựng của các nhóm cơ và bộ phận trên cơ thể để chuẩn bị cho các tư thế khó.

Yoga nâng cao không chỉ là các động tác, tư thế khó, phức tạp, khó tập luyện mà còn là một trải nghiệm thú vị đối với người tập. Chính vì vậy các bài tập ở mức độ cao đòi hỏi người tập phải có sự kiên trì, quyết tâm cao độ và sự hiểu biết về các bài tập ấy. Tại lớp Yoga chuyên sâu tại Yoga Plus giúp mỗi học viên hiểu sâu kiến thức Yoga, khám phá bản thân, phát huy những sức mạnh tiềm tàng nơi mình.

Tư thế nâng cao đứng bằng vai. Ảnh: Yoga Plus

Các động tác Yoga Wheel, Power Yoga, Yoga Therapy nâng cao sẽ hỗ trợ bạn “giác ngộ” Yoga, để cuộc sống tràn đầy cảm hứng và niềm vui. Mặt khác, khi  thực hành Yoga tại Yoga Plus còn giúp bạn loại bỏ các trở ngại để có được sức khoẻ tốt và cân bằng cảm xúc, mang lại cho chính bạn một cơ thể khoẻ mạnh và tinh thần minh mẫn. Từ đó, đưa Yoga vào cuộc sống một cách đúng cách, giúp đỡ chính mình và người thân sống khoẻ mạnh. Ở lớp Yoga nâng cao tại Yoga Plus, các Yogi đến từ Ấn Độ sẽ hướng dẫn, tập luyện, giao lưu cụ thể tới từng học viên, chỉnh sửa động tác, giúp mỗi học viên trình độ ngày một nâng cao, tránh được những nguy cơ sai lệch động tác, dẫn tới ảnh hưởng hệ xương, hệ cơ và những vùng khớp cổ, vai, gối…

Nâng cao sự trải nghiệm cùng với lớp Yoga nâng cao. Ảnh: Yoga Plus

Yoga Plus sẽ cùng bạn trò chuyện và chia sẻ những phương pháp học Yoga nâng cao một cách chất lượng nhất. Không phải là những tư thế, những động tác khó thực hiện mà ở đây còn nâng cao cùng với sự trải nghiệm thực sự cùng với quá trình nâng cao hơn nữa. Với sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ Yogi hàng đầu cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ phổ biến những nghiên cứu, đưa ra cách luyện tập độc đáo, thích hợp với từng mục tiêu và thể trạng con người mang đến cho bạn một thể trạng mạnh mẽ và những giờ tập sảng khoái và hiệu quả nhất.

Tư thế nâng cao cây cung giúp tăng cường sức khỏe. Ảnh: Yoga Plus

Các lớp học Yoga nâng cao tại Trung tâm Yoga Plus như: Power Yoga, Yoga Wheel, Yoga Therapy, Yoga dây phù hợp với:

-Các học viên đã học lớp Yoga cơ bản tại Yoga Plus, hoặc đang tập Yoga muốn tập nâng cao để tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai, sức bền, nội lực và vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ.

-Các học viên muốn nắm vững phương pháp tập nâng cao và cách kết hợp logic, sáng tạo các tư thế thành chuỗi các bài tập đa dạng để tập luyện ở bất kỳ đâu.

-Cá học viên muốn ứng dụng Yoga để cải thiện tinh thần, giảm căng thẳng, lo âu hiệu quả.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh - Calipso

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH