logo

Một số người phụ nữ sẽ khuấy động nguồn năng lượng tích cực xung quanh họ bằng sự hăng hái chia sẻ những câu chuyện bất tận về đam mê và về những điều đẹp đẽ họ làm. Một số khác lại toát ra sự bình yên tĩnh tại trong thần thái, ánh mắt và nụ cười thì nữ doanh nhân Kim Thanh là vẻ đẹp kết hợp của cả hai.

Gặp chị vào một buổi chiều trời chưa tắt nắng, Yoga Plus không thể rời mắt khỏi chị bởi nét đẹp cuốn hút cùng những động tác Yoga uyển chuyển và những câu chuyện thú vị về kinh doanh của chị.

“Yoga là môn thể thao rèn luyện bản lĩnh trong kinh doanh”

Trò chuyện cùng với Yoga Plus chị chia sẻ: “Mình luyện tập Yoga chỉ mới 10 tháng dù t hời gian đến với Yoga chưa lâu nhưng chị tiếp cận Yoga đúng đắn ngay từ kh i bắt đầu”.

Đối với Kim Thanh, chị cho rằng luyện tập Yoga cũng giống như công việc kinh doanh vậy, khởi đầu cần có những người dẫn đường có tâm và có tầm thì bạn mới có tư duy đúng và thuận lợi sau này. Thời gian đầu đến với Yoga chị chọn cho mình một người thầy giỏi, một địa điểm uy tín để gởi gắm và nhờ thầy hướng dẫn mình từ những cái đơn giản nhất. Vẫn là câu nói: “Lâu năm không phải lão làng, luyện tập cần có phương pháp thì mới trở thành chuyên nghiệp được”. Chị tin rằng chỉ cần kiên trì từ những điều nhỏ nhặt sẽ là nền tảng cho những thành công lớn sau này. Từ phương pháp thở cho đến những tư thế vặn hay ngã mình ra sau chuẩn kĩ thuật, tất cả đều tạo nên sự khác biệt trong sự tiến bộ và hạn chế chấn thương của bạn sau này.

Ảnh: Keo Trương

Ai cũng nghĩ Yoga là bộ môn dành chon người rảnh rỗi vì nó chậm rãi và mất rất nhiều thời gian. Nhưng đối với Kim Thanh, Yoga là dành cho những ai thực sự muốn rèn luyện ý chí, đây là bộ môn đòi hỏi nhiều thử thách và kiên định: “Có những động tác khó mình tập đi rồi tập lại, rèn luyện một lần không đươc thì tập thêm lần hai , lần ba.. . T hất bại là điều hiển nhiên trên thương trường nhưng đâu vì thất bại một lần mà mình nản lòng , m ình phải cố gắng thêm lần nữa. Hay khi tập Yoga Dây nó trui rèn cho mình bãn lĩnh, những lần đong đưa trên dây mà còn phải thực hiện động tác thì sợ lắm nhưng mà nếu ngại thử thách bản thân thì mình không nhận được kết quả tốt đẹp. Chẳng phải con đường kinh doanh cũng là những lần vượt qua nỗi sợ bản thân mà dám đón nhận thử thách, rủi ro rồi nhờ kiên trì, bền chí mà thành công đó sao?”

Sau 10 tháng tập luyện chăm chỉ, Kim Thanh xem Yoga như điểm cân bằng giữa cuộc sống bộn bề, giúp chị lấy lại năng lượng, bình tâm và rèn luyện ý chí để sẵn sàng chiến đấu với công việc của mình.

Yoga như một cuộc cải thiện toàn diện

Ban đầu Kim Thanh tìm đến Yoga vì mong muốn thoát khỏi chứng mất ngủ. Sau thời gian tập luyện đều đặn, hít thở sâu Thanh cảm nhận chất lượng giấc ngủ được cải thiện rõ rệt. Trước đây, sau mỗi chuyến đi, chị đều phải nghỉ ngơi rồi mới bắt đầu công việc, vì cơ thể khá yếu và luôn mệt mỏi. Nhưng bây giờ, chị Thanh đã có thể bắt đầu công việc ngay sau khi tới nơi nhờ có được những giấc ngủ chất lượng, cơ thể được nghỉ ngơi đúng cách.

Tập Yoga giúp khí huyết lưu thông khắp cơ thể, điều này giúp cho người tập có được làn da khỏe mạnh, hồng hào. Ở Thanh, có thể thấy rõ làn da mịn màng, hồng hào và đầy sức sống. Tập luyện thời gian dài cũng giúp cô có được một vóc dáng cân đối đáng mơ ước. Thanh kể: “Từ khi tập Yoga, ai cũng bảo nhìn mình trẻ trung và căng tràn sức sống hơn lúc trước”.

Ảnh: Keo Trương

Ngoài ra, phòng tập Yoga cũng là một nơi giúp cô xả stress: “Có mấy hôm chị bị stress nặng lắm nhưng khi vào phòng tập thì quên hết tất cả mọi chuyện. Từ đấy càng stress mình càng đi tập Yoga nhiều, cảm giác khi chinh phục được một động tác khó rất là sảng khoái, làm mình quên hết mọi mệt mỏi”.

“Loveyourself” – Phương châm sống của phụ nữ hiện đại

Được hỏi về tinh thần “loveyourself” với một người phụ nữ hiện đại và độc lập, Kim Thanh cho biết, cô đã mất rất lâu để nhận ra ý nghĩa to lớn của việc yêu bản thân. “Hồi trước mình cứ chăm chăm vào công việc, rồi lại lo lắng cho người khác. Nhưng rồi mình nhận ra, mình phải chăm lo mình trước, rồi mình mới có sức lực để chăm lo cho những người mình yêu thương”.

Cô cho rằng, phụ nữ nên lắng nghe bản thân mình nhiều hơn để có thể tự chăm sóc mình một cách tốt nhất. Mỗi ngày Kim Thanh đều dành thời gian hít thở, chiêm nghiệm và lắng nghe cơ thể mình qua những giờ rèn luyện Yoga. Quãng thời gian đó giúp mình ngày càng hoàn thiện bản thân hơn và hiểu đúng giá trị mình muốn hướng tới trong đời cũng như sống vui tươi, trọn vẹn hơn từng ngày.

Ảnh: Keo Trương

Người phụ nữ trẻ này tin rằng có một lối sống lành mạnh là khởi đầu của yêu thương cơ thể mình. Cô bắt đầu tập luyện thể thao, chú trọng vào lối sống và ăn uống hơn. “Khi mình yêu bản thân, mình truyền được năng lượng tích cực thì ai cũng muốn nói chuyện với mình. Công việc cũng từ đó suôn sẻ hơn rất nhiều, cuộc sống thì lúc nào cũng đầy ắp niềm vui”-Thanh kể.

“Yoga là bộ môn dành cho tất cả mọi người”

Niềm yêu thích Yoga ở Kim Thanh đã lan truyền cho những người xung quanh. Mẹ cô đã tập Yoga được 3 tháng và đang cảm nhận những hiệu quả rõ ràng. Cô đã giới thiệu cho những bạn bè, đồng nghiệp bộ môn này: “Ai cũng nên thử Yoga, vì bộ môn này mình thấy nó phù hợp với tất cả độ tuổi. Bạn cũng có thể tập Yoga ở mọi nơi vì nó không đòi hỏi dụng cụ và không gian quá nhiều”.

Ảnh: Keo Trương

Vậy đó, Kim Thanh giống như một luồng gió tươi mới, một tấm gương về phụ nữ độc lập theo đuổi đam mê riêng, hiểu giá trị bản thân và biết cách chăm sóc mình trong mọi hoàn cảnh để cuộc sống luôn nhẹ nhàng và tốt đẹp hơn. Điều tuyệt vời này không chỉ dành riêng cho bản thân chị mà còn dành cả cho gia đình và những người thân khác.

 

Giang Vương - Khả Tú (Calipso)

------------------------
Ưu đãi giảm hơn 90% chi phí tập luyện - chỉ còn 599.000VND
➡️ Áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên trong tháng 8.
➡️ Tập luyện 15 buổi trong 6 tuần tại Yoga Plus
Đăng ký ngay tại link: http://bit.ly/trainghiem-SC-yogaplus
Hoặc để lại thông tin SĐT, Yoga Plus sẽ liên hệ với bạn

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH