logo

Sự kiện LEEP ASIA 2018 diễn ra trong 04 ngày từ 16 -19/08 đã chính thức khép lại vói nhiều sự kiện và hoạt động mang tính nhân văn.  Với sự tham gia của hàng ngàn hội viên và những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng luyện tập thể thao đã đem lại nhiều khoảnh khắc đẹp, góp phần gửi đi thông điệp cùng nhau làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn – Making Life Better.

Ngoài ra, đây cũng là sự kiện mang ý nghĩa nhân văn khi góp phần chung tay xoa dịu cho những bệnh nhân và người nhà của họ với việc xây dựng Quỹ CMG Family Cancer Foudation. Cùng điểm lại những khoảnh khắc đẹp và khó quên đã làm bùng nổ năng lượng sống tích cực tại LEEP ASIA 2018.

CMG.ASIA FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS - ĐÊM CỦA NHỮNG VẺ ĐẸP KHỎE KHOẮN LÊN NGÔI 

CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards là giải thưởng uy tín thường niên hàng đầu nhằm tôn vinh các cá nhân có đóng góp quan trọng cho ngành thể hình, giải trí tại Việt Nam với mong muốn truyền cảm hứng cho cộng đồng một phong cách sống khỏe, đẹp. Năm nay có tổng cộng 39 gương mặt được để cử - là những tên tuổi có phong cách sống khỏe, có sự đóng góp tích cực cho cộng đồng yêu thể thao. Các hạng mục chính của lễ trao giải đã tìm được chủ nhân xứng đáng.

CMG.ASIA’s Most Beautiful Person of the Year - Hoa hậu Lan Khuê

Mỹ nhân phát biểu sau khi nhận giải thưởng

People's Choice Awards – My Club My Addition Stories - MC Phương Mai.  Câu chuyện của Phương Mai: POLE DANCE CÀNG TẬP CÀNG... "NGHIỆN"

Nữ MC tài năng rất xúc động khi nhận giải thưởng

Fitness & Entertainment Icon of the Year  - Á hậu Mâu Thủy

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam xinh đẹp khi lên nhận giải thưởng

 Athlete of the Year - Thủ môn Bùi Tiến Dũng

Chàng thủ môn của U23 Việt Nam vắng mặt do đang thi đấu tại ASIAD

Fitness & Entertainment Influencer of the Year - Nguyễn Lê Tường Vi

Đây là lần đầu tiên cô gái trẻ tuổi này nhận một giải thưởng lớn trong sự nghiệp

Chị Muối hội viên 6 năm tại Centuryon California quận 5 chia sẻ: “Tôi luôn hào hứng với các sự kiện do CMG tổ chức nên tối nay cũng không ngoại lệ. Suốt 6 năm gắn bó, CMG không chỉ mang đến cho chúng tôi có cơ hội gặp gỡ những người bạn có chung sở thích “Sống vui sống khoẻ” mà còn giúp chúng tôi có cơ hội tham gia những chương trình từ thiện ý nghĩa và lần này là quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Chúc CMG sinh nhật thứ 11 thật ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị cộng đồng hơn nữa”. 

Chị Muối hội viên 6 năm tại Centuryon California quận 5

Ngoài lễ trao giải còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự góp mặt của nhiều ca sĩ như Noo Phước Thịnh, Thảo Trang và đặc biệt là bản REMIX (Destiny – Xin hãy thứ tha) lần đầu tiên được Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sân khấu của CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards đã làm sôi động Nhà thi đấu Nguyễn Du đêm ngày 16/08. Cũng trong khuôn khổ chương trình, tập đoàn CMG.ASIA đã cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Fitness Addict của nhà thiết kế Michael Wong, stylist Travis Nguyễn. Chủ đề xoay quanh thông điệp chính của LEEP ASIA 2018 là thúc đẩy hiểu biết về Ung thư, khuyến khích vận động để phòng chống căn bệnh này. CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện lần này.

Noo Phước Thịnh mở màn đầy cuồng nhiệt và sôi động

Sân khấu CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards năm nay còn mang đến mà trình diễn đèn LED mờ ào đầy mê hoặc

Màn trình diễn Bộ sưu tập thời trang mang tên Fitness Addict, là sự kết hợp lần đầu tiên giữa Nhà thiết kế Trương Thanh Hòa và Giám đốc hình ảnh CMG.ASIA Michael Wong, được trình diễn trên phần trình bày ca khúc của ca sĩ Thảo Trang. Một phần doanh thu của BST thời trang này sẽ được đóng góp cho quỹ phòng chống bệnh Ung thư “CMG Family Cancer Foundation".  BST đã được bày bán tại các câu lạc bộ trực thuộc tập đoàn CMG.ASIA.

Sự xuất hiện của Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà ở cuối chương trình với những ca khúc Hit đình đám như Destiny, Xin Hãy Thứ Tha khiến toàn bộ khán giả không thể rời mắt. Được biết đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà trình diễn bản Remix mới. Cô là người bạn đồng hành thân thiết gắn bó với CMG.ASIA từ những ngày đầu thành lập và được nhiều người biết tới là một tín đồ rất "nghiện" Yoga

XEM THÊM: NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẸP TRONG BUỔI TRAO GIẢI CMG.ASIA FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS 2018

210 THẢM TẬP YOGA FOR LIFE KHÔNG CÒN CHỖ TRỐNG 

Sáng ngày 17/08, sự kiện Yoga For Life do chính Hồ Ngọc Hà cùng tập đoàn CMG.ASIA khởi xướng góp phần truyền đi thông điệp về lối sống khỏe mạnh và gây quỹ CMG Family Cancer Foundation hỗ trợ bệnh nhân ung thư và gia đình. Chương trình chính là lời động viên được gởi tới các bệnh nhân ung thư. Các bài tập Gentle Yoga được Hà và các Yoga Master của CMG chọn lựa để phù hợp với mọi đối tượng, trình độ có thể tập luyện.

Các tín đồ Yoga đang chăm chú vào bài tập Yoga được hướng dẫn bởi Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà trẻ trung tươi tắn trong buổi tập 

Với kinh nghiệm 10 năm tập luyện, Hồ Ngọc Hà đã mang đến cho các tín đồ Yoga sự trải nghiệm mới mẻ

Những tín đồ Yoga tham gia sự kiện lần này đã có dịp trải nghiệm những bài tập Gentle Yoga theo một cách mới mẻ, cùng hòa mình vào những tư thế Yoga và quên đi những bận tâm thường ngày. Yoga For Life đã diễn ra trong không khí tập luyện hăng say và tràn ngập sự hứng khởi của những người tham dự210 thảm tập đã được lấp đầy. Rất nhiều tín đồ Yoga đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể tham dự sự kiện này.

Hơn 200 người tham gia tập luyện Yoga cùng nhau

Cùng hướng dẫn với Hồ Ngọc Hà là các Sư phụ Yoga đến từ Ấn Độ

Các tín đồ Yoga cùng quây quần trong bức ảnh kỉ niệm kết thúc sự kiện Yoga for Life

XEM THÊM: NHIỀU TÍN ĐỒ YOGA TIẾC NUỐI KHI KHÔNG CÓ VÉ THAM DỰ YOGA FOR LIFE

HƠN 500 NGƯỜI THAM DỰ BÙNG CHÁY CÙNG MOVE FOR LIFE & ĐẠI TIỆC ÂM NHẠC ÁNH SÁNG ZUMBA NEON PARTY 

Cũng trong ngày 17/08/2018, ngoài sư kiện Yoga For Life buổi sáng được nhiều tín đồ Yoga tham dự, thì các hoạt động Move For Life với các bài tập nhóm GroupX và Zumba Neon Party – đại tiệc âm thanh và ánh sáng tiếp đó cũng đã được hàng trăm bạn trẻ Sài Gòn tham gia đốt cháy nhà thi đấu Nguyễn Du. Nhiều lớp học GroupX như Body Pump, Body Balance đã không còn một chỗ trống, nhiều đối tượng tham gia không phân biệt độ tuổi. Tất cả tạo nên một ngày hội thể dục thể thao thật sự với đầy tiếng cười và niềm vui.

Các học viên đã hoàn thành các bài tập nhuần nhuyễn và chính xác.

 

 

Các động tác đều đươc sự hướng dẫn tận tình từ các Huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Với sự hướng dẫn của các Huấn luyện hàng đầu của CFYC, tất cả mọi người tham gia đã tiêu tốn rất nhiều calorise trong 1 giờ tập luyện đầy hăng say và tràn đầy năng lượng

Toàn bộ tạ sử dụng cho Body Pump đã được sử dụng hết

Các học viên cháy hết mình với các bài nhạc EDM sôi động

Tất cả các bộ môn của hoạt động Move For Life thu hút rất nhiều độ tuổi khác nhau tham gia

Ngoài ra Pop Dance – Dance For Life và Zumba Neon Party là hai hoạt động hấp dẫn trong chuỗi hoạt động Move For Life tại LEEP ASIA 2018 với gần 500 người tham dự.

Các bài tập của POP Dance – Dance For Live với những bài nhạc sôi động theo phong cách Dance Pop nhịp điệu mạnh mẽ và vui tươi cùng sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên chuyên nghiệp

Các bài tập của POP Dance – Dance For Live với những bài nhạc sôi động theo phong cách Dance Pop nhịp điệu mạnh mẽ và vui tươi cùng sự hướng dẫn của các Huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bầu không khí trong buổi tập luyện luôn tràn đầy năng lượng và phấn khởi.

POP Dance – Dance For Live còn có sự tham gia của Nguyễn Lê Tường Vi, Minh Tú (The Wings) và Thái Bảo Trâm

Các học viên hào hứng hòa theo điệu nhạc sôi động

Kết thúc hoạt động Move For Life là đại tiệc âm nhạc và sắc màu Zumba Neon Party. Nhảy zumba là loại hình khiêu vũ mới lạ, sôi động với nền nhạc Latin cùng những động tác đơn giản nhưng vô cùng gợi cảm, tạo cảm giác đang tham gia một lễ hội ở vùng Nam Mỹ. Những điểu nhảy nhanh, mạnh được thực hiện thuần thục kết hợp với hiệu ứng đèn Neon đầy sắc màu đã tạo nên một bầu không khí sôi động, đốt cháy năng lượng vào cuối ngày. Cùng với dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, Zumba Neon Party  đã đem đến cho mọi người yêu âm nhạc một bữa tiệc hoành tráng gây bất ngờ cho những người lần đầu tham gia vào hoạt động này và làm thỏa lòng những hội viên đam mê các bộ môn GroupX.

Những điệu nhảy Zumba sôi động cùng với hiệu ứng Đèn LED bắt mắt

Bầu không khí sôi động đốt cháy nhà thi đấu Nguyễn Du

Zumba Neon Party thu hút rất nhiều người tham gia

Năng lượng của đại tiện âm nhạc và ánh sáng bùng cháy cùng tất cả mọi người tham gia

XEM THÊM: CHIA SẺ TỪ NHỮNG TÍN ĐỒ GROUPX ĐÃ CHÁY HẾT MÌNH TẠI LỄ HỘI ÂM NHẠC MOVE FOR LIFE

MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 - CUỘC THI TẦM CỠ QUỐC TẾ THU HÚT HƠN 300 THÍ SINH TỪ KHẮP NƠI TRÊN THẾ GIỚI THAM DỰ 

Tối ngày 18/08/2018, chung kết cuộc thi thể hình Quốc tế Musclecontest Vietnam 2018 đã chính thức khép lại. Hơn 300 thí sinh từ các quốc gia khác nhau đã có những cuộc tranh tài hấp dẫn và sôi nổi. Qua các vòng thi cam go, các giải thưởng danh giá năm nay đã được tìm được chủ nhân.

Trần Tuấn Anh - Vô địch hạng mục Men’s Physique - Pro

Morteza Askarzaded - Vô địch hạng mục Men’s Classic Physique - Pro

Castella Peter - Vô địch hạng mục  Mens BodyBuilding – Pro

Đinh Thị Kim Loan - Vô địch hạng mục Woman's Physique – Pro

An Dejeong - Vô địch hạng mục Woman's Figure – Pro

Liu Chengi -  Vô địch hạng mục  Bikini – Pro

Nguyễn Thanh Tùng (Lee Nguyễn) - Fitness Model (hạng mục dành cho nam)

Trịnh Thị Lan Anh - Fitness Model (hạng mục dành cho nữ)

Musclecontest Vietnam 2018 với quy mô mở rộng, tăng giá trị tiền thưởng, được sự chấp thuận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness) và đặc biệt chính là chứng nhận danh giá IFBB Pro-card ( đây là giấy chứng nhận đẳng cấp quốc tế để tham gia các cuộc thi thể hình chuyên nghiệp quốc tế) đã thu hút hơn 300 thí sinh các thí sinh từ các quốc gia khác nhau đến tham dự. Đây chính là năm thứ hai, tập đoàn CMG.ASIA đưa cuộc thi này đến gần với người hâm mộ yêu thể hình nói chung và cộng đồng yêu thể thao nói riêng. Với phong cách chuyên nghiệp được khẳng định hơn 20 năm qua của Musclecontest International, đây là sân chơi hấp dẫn dành cho những người đam mê thể hình, khẳng định bản lĩnh và chinh phục thử thách. Thật khó khăn để có một giải thưởng chuyên nghiệp vinh danh mọi nỗ lực và thành quả tuyệt vời mà các gymer đã đạt được trong hành trình dài kiên trì tập luyện nhưng cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 chuẩn quốc tế đã làm được điều đó.

Hơn 300 thí sinh đăng ký tham gia

Musclecontest Vietnam 2018 chính là nền tảng để các thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho hình thể Việt có thể bay xa hơn tầm khu vực

Không chỉ giành được giải thưởng mà còn là những trải nghiệm hoàn toàn mới

Bên cạnh dàn thí sinh quốc tế, dàn giám khảo chính thức của cuộc thi năm nay đến từ Mỹ và nhiều quốc gia trong đó có chủ tịch Muscle Contest toàn cầu Tamer El Guindy, cựu vô địch thể hình quốc tế ông Ben P.Dell, giám đốc thương hiệu của Gold's Gym và UFC Gym Philippines ông Sandro Lorenzo Agcaoili Roman…Đây là những giám khảo có uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thể hình quốc tế theo chuẩn của Liên đoàn thể Hình Quốc tế - International Federations of Body Building (IFBB).

Ban giám khảo có trình độ chuyên môn cao. Tìm hiểu thêm các giám khảo tham gia Musclecontest Vietnam 2018  tại đây

Trên hàng ghế khách mời danh dự luôn có sự xuất hiện của các tượng đài thể hình Việt Nam

Với tầm nhìn và định hướng trong tương lai, cuộc thi đã làm tốt sứ mệnh của mình, tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, làm bàn đạp để phát triển bộ môn thể hình của Việt Nam và quan trọng nhất chính là lan tỏa được niềm cảm hứng và đam mê luyện tập đến cộng đồng.

Khán giả hào hứng và nhiệt tình cổ vũ cho mỗi lần xuất hiện của các thí sinh

Chuyên nghiệp, khốc liệt nhưng Musclecontest Vietnam 2018 đã diễn ra với không khí vui vẻ và hào hứng

MUAY THAI FIGHT NIGHT - FIGHT FOR LIFE CHIẾN ĐẤU ĐỂ TẠO NÊN CUỘC SỐNG TỐT ĐẸP HƠN 

Muay Thai Fight Night là một trong những hoạt động nổi bật nằm trong chuỗi sự kiện LEEP ASIA lần này. Đây được xem là sự nối tiếp sự thành công của Muay Thai Fight Night 2018 diễn ra vào tháng 7 tại Hà Nội. Những màn biểu diễn võ thuật truyền thống đặc sắc của Thái Lan đã trở thành một trong những hoạt động sôi nổi nhất tại LEEP ASIA 2018.

Những màn biểu diễn võ thuật truyền thống đặc sắc của Thái Lan đã trở thành một trong những hoạt động sôi nổi nhất tại LEEP ASIA 2018

Đêm chung kết Muay Thai Fight Night tối 19/08/2018 tại nhà thi đấu Nguyễn Du với sự tham dự của nhiều vị khách quý đến từ các cơ quan báo đài và các quan chức quan trọng của ngành thể thao Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện còn vinh dự tiếp đón Ngài Utalop Bulat – Đại diện Tổng lãnh sự Hoàng gia Thái Lan đến cổ vũ cho các võ sĩ tham gia thi đấu.

Doanh nhân Marcus Guilhem cùng gia đình đến tham gia cổ vũ cho Muay Thai Fight Night

Nhiều cặp trận đấu diễn ra căng thẳng và gay cấn đã khiến người hâm mộ cảm thấy rất mãn nhãn. Các võ sĩ đã thi đấu rât nhiệt huyết và để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Trong đó cặp trận đấu được mong chờ nhất chính là: Thani (Thái Lan) thi đấu cùng Độc cô cầu bại – Nguyễn Trần Duy Nhât (Việt Nam). Võ sĩ Việt Nam được mệnh danh là không có đối thủ tại đấu trường khu vực và là nhà đương kim Vô địch Muay Thai Thế giới. Đây được xem là cặp trận đấu làm bùng nổ nhà thi đấu Nguyễn Du bởi trình độ ngang tài, ngang sức của hai võ sĩ. Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, hai võ sĩ đã cống hiến một lối đánh đầy kĩ thuật và lôi cuốn. Với kinh nghiệm dày dặn trên các đấu trường quốc tế, Nguyễn Trần Duy Nhất đã dành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 30-27, khép lại một đêm Muay Thai Fight Night mãn nhãn và quyết liệt.

Các cuộc chiến cân tài cân sức giữa 

Tính khốc liệt diễn ra trong từng trận đấu

Tinh thần chiến đấu thể thao được nâng lên tầm cao mới

Thani thi đấu cùng Nguyễn Trần Duy Nhất là cặp thi đấu được mong chờ nhất

"Độc cô cầu bại" với 7 chiến thắng K.O

Duy Nhất không có đối thủ tại đấu trường khu vực

Với kinh nghiệm dày dặn trên các đấu trường quốc tế cùng Nguyễn Trần Duy Nhất đã dành chiến thắng chung cuộc. Đây là trận đấu cuối cùng khép lại sự kiên Muay Thai Fight Night 2018

XEM THÊM: MUAY THAI FIGHT NIGHT KHÉP LẠI LEEP ASIA 2018 VỚI NHIỀU CẢM XÚC NHÂN VĂN

Đặc biệt, trong đêm Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life còn có một trận đấu đặc biệt giữa hai cô nàng mạnh mẽ trong giới giải trí là Yaya Trương Nhi và Kim Nhung đem lại điểm nhấn thú vị cho sự kiện. Kết thúc trận đấu cả hai đều chiến thắng. Được biết, ngày mai, 20/08 là sinh nhật mẹ Yaya, hiện bà đang trong bệnh viện điều trị ung thư và Yaya Trương Nhi muốn dành trận đấu giao hữu hôm nay để tặng mẹ cô ấy. Trước khi diễn ra màn biểu diễn võ thuật, Yaya Trương Nhi và mọi người đã hát Happy Birthday để động viên tinh thần cũng như gửi đến mẹ cô lời chúc ý nghĩa nhất. Bản thân cô gái nhỏ nhắn nhưng đầy mạnh mẽ này cũng quyết định tặng 20 triệu đồng cho quỹ ung thư của tập đoàn CMG.Asia, đây là sự ủng hộ, đóng góp đầy ý nghĩa phù hợp với tiêu chí cuộc thi cũng như giá trị và thông điệp tập đoàn trân trọng hướng đến. 

Trong đêm Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life còn có một trận đấu đặc biệt giữa hai cô nàng mạnh mẽ trong giới giải trí là Yaya Trương Nhi và Kim Nhung

Kết thúc trận đấu cả hai đều chiến thắng

Yaya Trương Nhi và mọi người đã hát Happy Birthday để động viên tinh thần cũng như gửi đến mẹ cô đang chống chọi với căn bệnh Ung thư lời chúc ý nghĩa nhất

XEM THÊM: YAYA TRƯƠNG NHI: “TRẬN ĐẤU NÀY TÔI DÀNH TẶNG NGƯỜI THÂN ĐANG PHẢI CHỐNG CHỌI VỚI CĂN BỆNH UNG THƯ”

Đêm chung kết Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life cũng chính là hoạt động cuối cùng khép lại sự kiện LEEP ASIA 2018. Đây là chuỗi sự kiện tích cực và ý nghĩa, mong rằng sự hào hứng và phấn khởi khi tham gia của mọi người sẽ khơi gợi ở mỗi người ý thức chăm sóc sức khỏe, hình thể, sắc đẹp

Đêm chung kết Muay Thai Fight Night 2018 – Fight For Life cũng chính là hoạt động cuối cùng khép lại sự kiện LEEP ASIA 2018

 

TRẢI NGHIỆM THỬ THÁCH VỚI CÁC GIAN HÀNG & CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI TẠI LEEP ASIA 2018

Gần 20 gian hàng của các thương hiệu khác nhau đã có mặt tại hội chợ triễn lãm LEEP ASIA 2018. Năm nay, rất nhiều khách tham quan nhờ sự đa dạng trong các mặt hàng. Bất kỳ ai đến với LEEP ASIA 2018 đều bày tỏ sự hài lòng với độ phong phú, mang đến cho họ rất nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu tham quan và mua sắm. Các thương hiệu thể thao đã có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại sự kiện lần này.

Gần hơn 20 nhãn hiệu khác nhau đã có mặt tại LEEP ASIA 2018

Tại gian hàng của ERI International, khách tham quan sẽ được soi da miễn phí với trang thiết bị hiện đại

Các mặt hàng đa dạng và phong phú nhưng chất lượng luôn được đảm bảo

Ngoài ra, các khách tham quan có thể tham gia các hoạt động thử thách ngoài trời của California Fitness & Yoga Centers đều trúng các giải thưởng có giá trị từ tập đoàn CMG. ASIA.

Một đôi bạn trẻ nước ngoài tham gia thử thách nhảy với máy

Thái Bảo Trâm, Nguyễn Lê Tường Vi và bạn cũng tham gia thử thách tại gian hàng của CFYC

Nguyễn Minh Tú (The Wings) được tặng các món quà lưu niệm xinh xắn khi tham gia các gian hàng của CFYC

Ngoài ra còn nhiều phần quà hấp dẫn với khách hàng tham quan các gian hàng thuộc tập đoàn CMG.ASIA

LEEP ASIA 2018 đã khép lại để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người tham gia. Hy vọng sự kiện năm sau sẽ có quy mô lớn hơn, nhiều sự kiện hơn để có thể gửi Thông điệp yêu thể thao để làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Jun Bui (CALIPSO)

----

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC LOẠI HÌNH YOGA THÚ VỊ TẠI CÁC TRUNG TÂM YOGA PLUS Ở VIỆT NAM:

Trung tâm Yoga Plus Aeon Mall Bình Tân: 
Tầng 2, số 01 đường số 17A, khu phố 11, 
P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM.
Hotline: (028) 7309 2999

Trung tâm Yoga Plus Thảo Điền Pearl Plaza: 
Tầng 3, 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2, TP.HCM.
Hotline: (028) 7303 1999

Trung tâm Yoga Plus Tòa nhà Handico: 
Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: (024) 7309 3999

FB Fanpage: https://www.facebook.com/yogaplusvn/       

BÀI VIẾT HỮU ÍCH