logo

22/9 vừa qua, tại Yoga Plus Handico Hà Nội, các học viên đã tưng bừng tham dự Full Moon Festival, đây không chỉ là thời điểm để cả nhà Yoga Plus quây quần bên nhau làm bánh trung thu, tham dự lớp Yoga đặc biệt, mà còn là cơ hội để mỗi người nhớ lại tuổi thơ bên mâm cỗ ngọt đầy ắp hương thơm từ trái cây, bánh ngọt.

Bắt đầu từ lúc 17h, các học viên tranh thủ đến sau giờ làm để tự tay mình thực hiện những chiếc bánh trung thu xinh xắn do Yoga Plus chuẩn bị.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Không khí càng lúc một đông hơn và háo hức hơn. Có hội viên còn rủ cả gia đình mình đến để cùng tham gia làm bánh.

Các học viên tỉ mẩn thực hiện những chiếc bánh trung thu của riêng mình. Ảnh: Yoga Plus

Nguyên liệu làm bánh và dụng cụ làm bánh được chuẩn bị rất chu đáo. Ảnh: Yoga Plus

Người lớn hay trẻ còn đều mê những viên bột sắc màu. Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Những chiếc bánh đầu tiên thật đáng yêu. Ảnh: Yoga Plus

Làm bánh nhưng cũng không quên tranh thủ cười thiệt tươi trước ống kính nhé. Ảnh: Yoga Plus

Lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Ảnh: Yoga Plus

Cheese. Ảnh: Yoga Plus

Bên cạnh làm bánh trung thu, các học viên còn tham gia lớp Yoga Chào Mặt Trăng đặc biệt chỉ diễn ra trong Full Moon Festival lần này.

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga Plus

Thành quả đây. Ảnh: Yoga Plus

Mâm cỗ Trung Thu trọng tâm là chú chó được làm bằng tép bưởi, được gắn 2 hạt đậu đen làm mắt. Xung quanh có bày thêm hoa quả và những loại bánh nướng do chính tay hội viên làm, bánh dẻo, rau câu và trái cây.

Theo tục lệ, Hạt bưởi thường được bóc vỏ và được xiên vào những dây thép, phơi khô từ 2-3 tuần trước khi đến hôm rằm, và đến đêm Trung Thu, những sợi dây bằng hạt bưởi được đem ra đốt sáng.

Mâm cổ đầy ắp niềm vui đây. Ảnh: Yoga Plus

Yummy. Ảnh: Yoga Plus

Ảnh: Yoga plus

Chẳng rõ từ khi nào Tết Trung thu đã trở thành lễ hội cổ truyền của dân tộc, là ngày hội "tình thân". Nụ cười, niềm hạnh phúc trên môi mỗi thành viên của gia đình Yoga Plus khiến cho không khí lễ hội càng rõ ràng và đầm ấm. Yoga Plus gửi lời chúc đến tất cả quý hội viên cùng gia đình một mùa Trung Thu đáng nhớ và tràn ngập niềm vui "sum vầy". 

Giang Vương (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH