logo

Trong 3 buổi tối ngày 18-19-20/9/2017 sắp tới, Seminar Worshop – Hội Thảo Các Lớp Yoga đặc biệt sẽ diễn ra tại Yoga Plus Thảo Điền, Quận 2. Không chỉ là những buổi tối ấm cúng thư giãn, mà còn là nơi các tín đồ Yoga được gặp gỡ chuyên gia để thể học hỏi và chia sẻ kiến thức cơ bản cũng như chuyên sâu về Yoga.

Kiến thức cơ bản được chia sẻ

Nắm được kiến thức từ cơ bản đến nâng cao là điều vô cùng cần thiết. Tập Yoga cũng giống như những bộ môn thể thao khác, bạn muốn tiến bộ nhanh phải bắt đầu từ những bài học nhỏ và chuẩn xác. Để đạt được sự thuần thục, dẻo dai và tập luyện có hiệu quả cao nhất, mỗi học viên cần hiểu những điều quan trọng  để có một kế hoạch thực hành đều đặn, hiệu quả.. Tất cả những kiến thức ấy sẽ được chia sẻ bởi những bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. 

Ảnh: Yoga Plus

Trải nghiệm những lớp Yoga đặc biêt

Hội Thảo Các Lớp Yoga Đặc Biệt - Seminar Workshop là cơ hội để bạn trải nghiệm các bộ môn Yoga đặc biệt.

Yoga In-Trinity 

Hỗ trợ bạn thực hiện các tư thế yoga khó nhất, nhằm nâng cao sức mạnh, đào sâu vào sự dẻo dai linh hoạt và cải thiện cân bằng, tính linh hoạt.

Ảnh: Yoga Plus 

Aerial Yoga (Yoga dây)

Thực hành Yoga với một chiếc dây treo cách sàn khoảng 1m. Dây treo là dải lụa rộng và chắc chắn, có thể chịu được trọng lượng trên 300 kí. Nhờ sự trợ giúp đặc biệt này, bạn có thể thoải mái ngả người ra phía sau và cúi về phía trước. 

Ảnh: Yoga Plus

Wall & Rope Yoga (Yoga tường)

Bạn sẽ được trải nghiệm tập hàng trăm tư thế Yoga khác nhau cùng 2 sợi dây thừng và mảng tường thiết kế đặc biệt chắc chắn.

 

Ảnh: Yoga Plus

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

Cùng trò chuyện và tận hưởng những bữa tiệc nhẹ tốt cho sức khoẻ

Một bữa tiệc trà, nhâm nhi những món ăn tốt cho sức khoẻ cùng trong một không gian ấm cúng chắc chắn sẽ khiến buổi tối của bạn thực sự bổ ích và thư giãn. Sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên giúp chúng càng hiểu và yêu hơn Yoga. 

Ảnh: Foodgay

Cùng hẹn gặp nhau vào lúc 6h đến 7h30 tối ngày 18, 19, 20 và 21/9. Tại Yoga Plus Thảo Điền, Tầng 3, số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền, Q. 2 các bạn nhé.

Giang Vương (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH