logo

Yoga là sự lựa chọn hàng đầu cho những người ưa thích sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và tinh tế. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa Yoga truyền thống và nghệ thuật trên không, Aerial Yoga, hay còn gọi là Yoga “bay” (Flying Yoga), đã nhanh chóng trở thành xu hướng luyện tập đình đám của phụ nữ 40 tuổi tại Yoga Plus. Người tập sẽ được tận hưởng cảm giác bay bổng trên không trung cùng với những động tác đầy uyển chuyển, nhẹ nhàng và không kém phần thử thách. Hãy cùng Yoga Plus tìm hiểu lí do vì sao Arial Yoga lại được yêu thích đến thế qua bài viết sau đây nhé.

Vì Arial Yoga là bí quyết sở hữu làn da hoàn hảo

Aerial Yoga đích thực là lớp Yoga làm đẹp. Các tư thế đảo ngược trong Aerial Yoga luôn mang lại những hiệu quả cực tốt cho sự tuần hoàn máu, giải tỏa nỗi lo lắng và tăng cường lưu thông máu đến não, giúp cải thiện máu và cảm xúc. Khi dòng máu được lưu thông tốt, cơ thể tự nhiên sẽ thải độc mạnh mẽ thông qua tuyến mồ hôi, giúp làn da được “làm sạch” một cách hiệu quả nhất.

Ảnh: Yoga Plus

Vì Arial Yoga giúp phái nữ cải thiện hình thể đáng kể

Một nghiên cứu gần đây của American Council on Exercise (ACE) chỉ ra rằng Aerial Yoga mang đến rất nhiều cardio và nhiều lợi ích tuyệt vời khác. Theo lời ông Cedric X.Bryant, giám đốc điều hành khoa học của ACE thì “Mặc dù Aerial Yoga không bao gồm những bài tập cardio truyền thống, nhưng chỉ một buổi học đơn lẻ của Aerial Yoga thôi cũng mang đến cho người học rất nhiều lợi ích từ những bài tập trung bình chuyên sâu như đi bộ hoặc bơi lội”.

Chỉ cần tham gia vào một buổi tập Aerial Yoga tại Yoga Plus kéo dài 50 phút, người học sẽ đốt cháy được 320 đơn vị calo thông qua việc đốt cháy mỡ thừa, nhiều hơn cả lúc bạn chạy bộ một quãng đường dài 3km. Chính vì thế, Yoga Aerial chính là phương pháp giảm cân hiệu quả cho phái đẹp.

 Ảnh: Yoga Plus

Vì Arial Yoga giúp vượt qua sợ hãi, tăng cường sức mạnh từ bên trong tối đa

Loại hình Yoga đặc biệt này chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm. Bạn sẽ được treo mình trên những chiếc võng lụa rất đặc biệt (Hammocks) và thực hiện những động tác Yoga đầy tinh tế và đẹp mắt.

Với Aerial Yoga, cơ thể của bạn sẽ phải hoạt động liên tục, có lúc phải ngả ngược xuống đất, khi thì di chuyển trên không. Việc này giúp người tập vượt qua sự sợ hãi, tăng cường sức mạnh cho hệ thần kinh, tăng cường khả năng giữ thăng bằng và kiểm soát cơ thể.

Ảnh: Yoga Plus

Vì Arial Yoga khám phá nguồn năng lượng tiềm ẩn của bản thân

Về cơ bản, Yoga Bay yêu cầu người tập phải hoạt động liên tục trong tình trạng cheo leo trên cao, sử dụng nhiều phần thân trên, đôi tay và lực cơ bụng để giữ cân bằng cho cơ thể. Từ dó, lớp học Aerial Yoga tại Trung tâm Yoga Plus sẽ giúp bạn khám phá ra sức mạnh nội tại của mình và những động tác đầy tính thử thách giúp phụ nữ trở nên mạnh mẽ, giúp cân bằng cơ thể- tinh thần khi ở trên lụa! Bạn sẽ bất ngờ khi phát hiện ra sức mạnh từ chính những cơ bắp của mình!

 Ảnh: Yoga Plus     

Vì Arial Yoga giúp phòng chống và chữa trị bệnh hiệu quả

Hiệu quả của Aerial Yoga rất tốt cho những người bị thoát vị đĩa đệm, thoái hoá cột sống, bị các vấn đề về xương khớp, rối loạn tiền đình. Vì Aerial Yoga hoàn toàn không có trọng lực, mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người tập và các tư thế tập luyện, giúp người tập có thể mở được các khớp cơ xương tối đa, cơ thể được thả lỏng hoàn toàn cũng như tăng sức bền và sự dẻo dai.

Thực tế, Aerial Yoga tại Yoga Plus đã chứng minh được hiệu quả trên nhiều người tập luyện, từ bị đau cơ xương khớp, rối loạn tiền đình. Sau một thời gian luyện tập, tình trạng bệnh đã giảm hẳn và sức khoẻ dần được cải thiện tốt hơn.

Ảnh: Yoga Plus

Khi thực hành Aerial Yoga, người tập phải chú ý lắng nghe sự hướng dẫn của giáo viên và tập trung cao độ thực hiện động tác một cách chuẩn xác, thả lỏng toàn thân và biết cách thở sâu, lắng nghe hơi thở, cảm giác bên trong cơ thể mình và không để bị phân tán. Nên nếu bạn yêu thích loại hình Yoga này, hãy cùng nhau trải nghiệm lớp học Aerial Yoga đặc biệt chỉ có tại Yoga Plus. Đến với Yoga Plus, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác “bay lượn” thư giãn trên không với vô vàn lợi ích về tinh thần và sức khỏe.

Yoga Plus là trung tâm chuyên dạy Yoga chuyên nghiệp, chất lượng. Ảnh: Yoga Plus

Chloe Vinh (CALIPSO)

ĐỌC THÊM: Ngọc Quỳnh: “Không gì thanh lọc cơ thể cho năm mới tuyệt vời bằng Yoga”

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH