logo

Marrybaby Day là ngày hội dành cho Mẹ và Bé thường niên lớn nhất được trung tâm MarryBaby tổ chức nhằm mang lại sân chơi lý thú, cho các bé cơ hội vui chơi thỏa thích và bên cạnh đó là nhận được những phần quà tuyệt vời. Năm nay ngày hội càng trở nên hấp dẫn khi có sự tham gia tài trợ của rất nhiều thương hiệu trong đó có Yoga Plus với tổng quà tài trợ lên đến 55 triệu đồng.

Ngày hội đã diễn ra trong hai ngày cuối tuần 19 và 20 vừa qua tại khu vui chơi Vietopia thu hút sự tham gia đông đảo của quý phụ huynh và các bé. Chủ đề năm nay chính là “Khám phá đại dương” mang các bé đến với không gian biển xanh bao la cùng những loài sinh vật biển vui nhộn, đồng thời được tham gia vào cuộc chiến chống lại quái vật nước đen cùng Biệt Đội Xanh. Hàng nghìn phần quà hấp dẫn đã được trao tay, các bé cũng được vui chơi thỏa thích trong các lớp học hướng nghiệp đồng thời tận hưởng hai đêm Gala với nhiều tiết mục đáng nhớ. Các gian hàng đầy đủ màu sắc đã được chuẩn bị từ sớm để đón các bé, trong đó có gian hàng Yoga Plus kết hợp với CaliKids Academy.

 

Cổng vào “Đại dương kỳ thú”. Ảnh: MarryBaby


Tiết mục mở màn “Đại dương mênh mông” đầy cuốn hút. Ảnh: MarryBaby

Từ sớm đã có rất đông mẹ và bé xếp hàng chờ vào ngày hội, gian hàng của Yoga Plus và CaliKids Academy cũng vui mừng chào đón những đợt khách đầu tiên ghé thăm. Khi đến đây, phụ huynh chỉ cần làm thủ tục Check-in là đã có thể nhận ngay những phần quà hấp dẫn đến từ vòng quay may mắn.

Những vị khách đầu tiên ghé thăm Ảnh: Yoga Plus

Với gian hàng Yoga Plus, ấn tượng đầu tiên có lẽ chính là phong cách đại dương cùng những sinh vật biển với tông màu chủ đạo xanh dương được kết hợp một cách hài hòa. Ngay chính giữa là một tấm stander để những khách tham gia có thể ngay lâp tức tạo dáng và chụp được những khung hình ấn tượng, lưu giữ lại ký ức vui vẻ tại Marry Baby Day với Yoga Plus.

 

Bài trí bắt mắt tại gian hàng. Ảnh: Yoga Plus

 

Khu vực chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Yoga Plus

 

Gian hàng của Yoga plus cũng được đón nhận nhiệt tình với những đợt khách tham gia đa dạng. Ảnh: Yoga Plus

Tư vấn viên của Yoga Plus bên khách hàng. Yoga Plus

Ngoài gian hàng của Yoga Plus thì vẫn có rất nhiều gian hàng vui nhộn khác dành cho mẹ và bé tại ngày hội. Bên cạnh đó còn có hơn 50 lớp học hướng nghiệp tại khu vui chơi Vietopia mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời vá đáng nhớ nhất. Đặc biệt phải kể đến là hai đêm Gala trong hai ngày liên tiếp với tiết mục đặc sắc từ biểu diễn xiếc cho đến diễn kịch. Các cuộc thi tài “MarryBaby Got Talent” và “Họa sĩ nhí” cũng được tổ chức nhằm mang đến cho các bé sân chơi tuyệt vời và cơ hội được cạnh tranh lành mạnh với nhau.

Một thí sinh nhí của cuộc thi “MarryBaby Got Talent tạo dáng bên stander của Yoga Plus. Ảnh: Yoga Plus

Hai ngày hội MarryBaby Day 2017 đã khép lại với nhiều thành công rực rỡ. Yoga Plus nói riêng cũng mang đến cho mẹ và bé những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng những trải nghiệm thú vị. Ngày hội đã khép lại, nhưng dư âm về những phút giây tuyệt vời đó sẽ luôn còn mãi!

Thanh Tú (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH