logo

Trong không gian thiết kế sang trọng đẳng cấp quốc tế, những chương trình tập chuyên nghiệp cùng dịch vụ đi kèm hoàn hảo, sẽ không quá lời khi cho rằng Yoga Plus xứng đáng là thiên đường thực sự đối với các tín đồ Yoga.

Như một thánh địa tách biệt khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, Yoga Plus mang lại cho bạn cảm giác của một chốn yên bình, từ đó bạn có thể kết nối với tâm trí, cơ thể và tâm hồn của chính mình.

Kiến trúc Yoga Plus kết hợp giữa lịch sử cổ xưa của Yoga và nét sang trọng hiện đại làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về độ tinh tế trong thiết kế và không gian. Ngay khoảnh khắc bước vào, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thảo mộc nhẹ nhàng lan toả đến từng ngóc ngách của mọi giác quan khiến tâm trí bạn thêm phần thư giãn với nhạc điệu du dương thiền định.

Ảnh: Yoga Plus

Yoga Plus trang bị các phòng tập Yoga chuẩn quốc tế, cung cấp các dụng cụ Yoga chuyên biệt cho từng cấp độ và chương trình học không như ở những phòng tập Yoga thông thường khác. Hơn nữa, trung tâm còn trang bị hệ thống lọc không khí, phòng tập Yoga một thầy một trò riêng tư, khu vực thư giãn và hồ bơi thủy lực đều được chú trọng.

Ảnh: Yoga Plus

Học viên Yoga Plus được ưu tiên khuyến khích luyện tập với phòng đạp xe, phòng tập Pilates và khu tập luyện chức năng được xây dựng cạnh gian hàng thời trang tinh tế. Quầy nước Chai Lounge – phục vụ thức uống đặc biệt qua công nghệ ép lạnh giữ lại toàn bộ dưỡng chất từ nguồn nguyên liệu tươi mới. Đây có thể là những hương vị bạn chưa từng thử qua, nhưng phù hợp cho từng nhu cầu dinh dưỡng theo từng chương trình Yoga. Học viên chắc chắn sẽ có những ly nước tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng.

Ảnh: Yoga Plus

Khu vực nghỉ ngơi trang bị dãy ghế sopha bọc nhung êm ái, phòng tắm rộng rãi riêng tư cùng phòng xông hơi, phòng thư giãn tiện nghi hiện đại đem đến cho bạn những giây phút thoải mái sau khi tập luyện liên tục.

Ngoài không gian sang trọng ấm cúng Yoga Plus còn ghi điểm với chương trình học chuyên môn đa dạng với hàng trăm lớp Yoga mở liên tục suốt 7 ngày trong tuần phù hợp với nhu cầu của học viên. Đây không chỉ là chương trình độc nhất ở Đông Nam Á mà còn ở quy mô toàn cầu. Đặc biệt, ba chương trình gây ấn tượng nhất là Ball Yoga (tập yoga với bóng), In-Trinity Yoga (Yoga trọng lực) và Ariel Yoga (Yoga với dây treo). Bạn có thể thấy rõ sự khác biệt và thú vị qua những hình ảnh phòng tập này.

Ảnh: Yoga Plus

Yoga Plus không chỉ đơn thuần là một trung tâm Yoga mà là nơi hình thành phong cách sống, giúp bạn sở hữu một cơ thể dẻo dai và tâm trí cân bằng hơn trong cuộc sống, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng toàn diện và tích cực thông qua việc trải nghiệm Yoga đích thực.

Giang Vương (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                        

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH