logo

Tương tự như mỡ bụng dưới, mỡ dưới cánh tay là khu vực rất khó giảm, khiến nhiều chị em ngoại ngùng không dám diện áo 3 lỗ, áo sát nách khỏe khoắn mùa hè. Hãy gạt bỏ những lo ngại để xuất hiện sexy, tự tin hơn hè này cùng các mẹo nhỏ như sau!

Ăn uống hợp lý

Điều thần kỳ sẽ diễn ra khi bạn thay đổi chế độ ăn hằng ngày trở nên lành mạnh hơn. Nghe có vẻ khó tin, nhưng nếu vượt qua được 1 tháng ăn uống khoa học với nhiều rau củ, thịt trắng, ít tinh bột, không đường, không món ăn vặt,... bạn sẽ cảm thấy khỏe hơn rất nhiều, ít mệt mỏi lúc về chiều, tràn đầy năng lượng và hơn hết là gọn gàng hơn hẳn, da dẻ cũng hồng hào hơn.

Khi ăn uống đúng cách, cơ thể bạn sẽ chỉ nạp vào đủ năng lượng cần thiết để nuôi dưỡng cơ thể, không gây tích trữ mỡ thừa mà còn hỗ trợ đốt cháy mỡ cơ thể, mỡ bắp tay hiệu quả. Đây chính là câu trả lời lý giải vì sao nhiều người giảm được rất nhiều cân trong vài tháng chỉ nhờ ăn kiêng, ăn uống khoa học.

Uống trà xanh

Trong trà xanh rất giàu chất chống ôxy hóa, catechin giúp tỉnh táo tinh thần, giải độc hiệu quả và đặc biệt là thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo, giảm sự hình thành các mô mỡ. Chức năng tăng cường trao đổi chất trong bột matcha giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng trong cơ thể, giúp giảm mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, trà xanh còn là thức uống giúp phòng ngừa ung thư, giúp đẹp da hoàn toàn tự nhiên.

Tập cardio

Cardio gồm các bài tập vận động toàn thân như chạy bộ, đạp xe, nhảy múa, các bài tập HIIT,... Khi luyện tập cardio, toàn thân bạn bắt buộc phải hoạt động giúp nhịp tim tăng lên mức đốt mỡ giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Bên cạnh đó, cardio còn giúp bạn tăng sức bền, năng động suốt cả ngày, giảm nguy cơ ung thư, mắc các bệnh về tim mạch, phổi...

Các bài tập chuyên biệt cho bắp tay

Tạ tay từ lâu đã trở thành ác mộng đối với các chị em phụ nữ. Quan niệm sai lầm rằng phụ nữ tập tạ sẽ trở nên cơ bắp như đàn ông khiến nhiều chị em ngại ngùng trong việc tập luyện vùng cơ cánh tay. Sự thật ở đây chính là, khi tập luyện với tạ, các bài tập hít đất, đu xà, cơ bắp tay của bạn cũng sẽ phát triển nhưng theo chiều hướng thon gọn hơn nhiều so với cánh mày râu do thành phần cấu tạo nên cơ thể phụ nữ chủ yếu là mô mỡ.

Khi cơ phát triển, cơ sẽ hỗ trợ cơ thể đốt cháy mỡ hiệu quả hơn, giúp bắp tay bạn thon đẹp, sexy hơn mà không hề “vai u thịt bắp”.

Chúc các bạn thành công và có một mùa hè ý nghĩa, ấn tượng nhất!!!

Mia Trần (tổng hợp)

Photo: CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH