logo

Công việc bận rộn của bạn góp phần đem lại một lối sống không lành mạnh, gây tăng cân và bệnh tật. Thói quen tập thể dục cùng một chế độ ăn uống tốt sẽ giúp giảm bớt những rủi ro này. Nếu trong một năm qua bạn đã trải nghiệm nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả thì hãy thử Yoga và có cảm nhận tuyệt vời. 

Tập Yoga đốt cháy chất béo, giảm lượng đường trong máu và kiểm soát nó.

Những bài tập Yoga giúp đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả. Ảnh: Yoga Plus

Yoga làm tăng nhịp tim và lượng Hemoglobin trong máu. Nếu trọng lượng dư thừa là nguyên nhân gây ra đau lưng và đau khớp, đừng lo lắng, bạn có thể loại bỏ nó bằng cách thực hành yoga và tăng cường độ dẻo dai của cơ khớp, cột sống cùng một lúc.

Tập Yoga giúp bạn duy trì cân nặng theo ý muốn

Yoga không chỉ làm giảm trọng lượng cơ thể của bạn mà còn giúp bạn sống một cuộc sống tốt hơn bằng những bài tập mà không có bất kỳ tác dụng phụ có thể cung cấp cho bạn kết quả tốt nhất. Bạn có thể giảm 300 calo sau nửa giờ tập yoga -tương đương với việc gập bụng hoặc sử dụng máy chạy bộ tại phòng tập.

Ảnh: Yoga Plus

Để làm được điều đó, bạn cần phải lên một danh sách các việc cần làm để thiết lập một kế hoạch giảm cân lành mạnh. Một lớp học yoga mỗi tháng một lần và một chế độ ăn kiêng ngắt quãng sẽ không mang lại lợi ích lâu dài. Một nghiên cứu ở Mỹ trên 15,000 người thừa cân cho thấy, nhóm tập ít nhất 3 buổi yoga/tuần giảm được 3kg sau một tháng.

-Thử nhắm đôi mắt của bạn khi bạn ăn và trong thời gian tập yoga có thể giúp bạn trải nghiệm hoàn toàn cảm giác cơ thể của bạn di chuyểm như thế nào.

Ảnh: Yoga Plus

-Hãy kiên nhẫn: Phải mất thời gian và kiên nhẫn để giảm cân cùng yoga. Bạn nên bắt đầu từ từng bước nhỏ, đừng vội vàng nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ những lợi ích quan trọng.

-Xây dựng một chế độ ăn uống tốt bao gồm sự kết hợp của các chất dinh dưỡng ở một tỷ lệ thích hợp sẽ cung cấp năng lượng mà bạn cần như protein, ngũ cốc, trái cây…

-Lựa chọn một trung tâm yoga uy tín và chất lượng để gửi gắm bản thân bạn. Đến với thiên đường Yoga Plus, bạn sẽ được tận hưởng và thư giãn với những dịch vụ và không gian sang trọng bậc nhất cùng các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ chắc chắc sẽ hỗ trợ cho bạn có được một kết quả như mong muốn.

Hãy để Yoga là người bạn đồng hành trong quá trình duy trì vóc dáng khỏe đẹp 

Giảm cân không bao giờ là quá muộn khi bạn biết thiết lập những nguyên tắc cơ bản và thực hiện nó một cách nghiêm túc. Đừng để một thân hình quá khổ làm lu mờ hết tất cả vẻ đẹp của bạn, đừng để điều đó làm bạn mất tự tin về bản thân. Vì khi bạn tự ti với bản thân mình, não bạn sẽ phát ra thông điệp buồn chán, làm các cơ quan trong cơ thể hoạt động trong sự buồn bã, tiêu cực. 

Ảnh: Yoga Plus

Niềm vui của người béo sẽ không làm cho bạn bị mặc cảm trong bất kỳ hoàn cảnh nào hơn bất kỳ, niềm vui của những người xấu xí sẽ không làm cho bạn bị kỳ thị đâu. Vì thế, đừng bao giờ ghét bỏ bản thân mình với những suy nghĩ tiêu cực cho rằng mình xấu xí, là quá khổ, Điều bạn cần làm nhất ngay bây giờ chính là loại bỏ những thói quen xấu, sự lười biếng, tập trung thay đổi bản thân từ trong ra ngoài. Bởi lẽmuốn thay đổi cơ thể của bạn, đầu tiên bạn phải thay đổi tâm trí của mình.

Nếu bình thường, bạn có 30 phút cho Facebook, thì bây giờ, bạn nên dành 1 giờ cho việc tập yoga. Những lời nói suông không thể đốt cháy được chất béo vì thế hãy đứng dậy và tập ngay một động tác yoga giảm cân ngay bây giờ nhé! Và hãy luôn nhớ rằng, cơ thể của bạn sẽ luôn lắng nghe tất cả những gì tâm trí của bạn nói. Tiếp tục đi. nếu không có ai nghĩ bạn có thể, bạn có thể!

Chloe Vinh 

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH