logo

Nếu bạn mong muốn tiến nhanh hơn trong hành trình chinh phục Yoga và vẫn vẫn đảm bảo an toàn không chấn thương vì quá sức. Hay bạn vẫn lo lắng về những kĩ thuật từ cơ bản đến phức tạp trong Yoga thì ngoài những lớp học Yoga chung đáp ứng hoàn toàn nhu cầu và thể chất của cá nhân thì lớp Yoga & I (cùng tập luyện riêng với giáo viên ) hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn một cách dễ dàng giúp bạn đạt được những mục tiêu mà bạn mong muốn.

Yoga & I là gì?

Đây là hình thức tập Yoga một thầy một trò vô cùng hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng dẻo dai và tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Các bậc thầy Yogi đến từ Ấn Độ còn giúp bạn thực hiện các tư thế nào phù hợp với thể trạng và mục tiêu tập luyện của bạn. Đây là hình thức tập luyện chu đáo dành cho cả người mới bắt đầu và người tập luyện lâu năm, giúp bạn giải quyết và cải thiện đáng kể các vấn đề về sức khỏe.

Ảnh: Yoga Plus

Hoàn thiện cơ thể nhanh chóng

Đối với học viên mới làm quen với Yoga các bạn chưa có những kiến thức cơ bản về Yoga và mong muốn luyện tập những động tác đòi hỏi các tư thế nâng cao một cách chính xác nhất thì chính Yoga & I sẽ giúp bạn nhanh chóng bắt kịp các tư thế của Yoga. Mỗi bài tập với giáo viên sẽ giúp bạn dần dần làm quen với Yoga từ cấp độ cơ bản đến nâng cao, đem lại cho bạn sự tự tin.

Hơn thế, với những người tự tập thì thời gian để đạt được mức độ tốt sẽ lâu hơn khi bạn tập với các Yogi .Bởi khi tập với Yogi- họ là những giáo viên có kinh nghiệm chuyên sâu, biết bạn đang gặp những vấn đề gì, mà hướng dẫn bạn cụ thể hơn. Như vậy sẽ giúp bạn rút ngắn được khoảng thời gian cho chính bản thân mình

Ảnh: Yoga Plus

Yogi là bạn đồng hành giúp bạn đạt được mục tiêu.

Tại Yoga Plus, các Yogi là những bậc thầy đến từ Ấn Độ đã được đào tạo những kiến thức nền chuyên sâu. Khi tập cùng họ bạn sẽ được xây dựng nên những chế độ phù hợp với chính bạn. Từ kế hoạch, các bài tập hợp lý với thể lực và thời gian của bạn, đến cả chế độ dinh dưỡng tùy theo mục đích tập luyện mà ban đề ra. Ngoài ra, "bạn đồng hành" có thể hiểu rõ tường tận những vấn đề cơ thể để kiểm soát những bài tập xem liệu chúng có gây trở ngại hay có phù hợp với cơ thể bạn hay không. Yogi sẽ luôn theo dõi chỉ số cơ thể để điều chỉnh chế độ tập luyện phù hợp. Điều đó sẽ giúp bạn đánh thức và phát triển khả năng tiềm ẩn của cơ thể, giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê chinh phục Yoga.

Ảnh: Yoga Plus

Với không gian một thầy một trò, lúc này Yogi sẽ là người truyền cảm hứng cho bạn. Chia sẻ mọi thứ liên quan đến sức khỏe, thậm chí có thể là cuộc sống. Để giúp bạn có một tinh thần thoải mái nhất có thể khi bước vào phòng tập. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm không gian thích hợp, ây sựng và thâm gia vào những ngày hội của Yoga tại Yoga Plus, vào cộng đồng những người cùng đam mê là cách giúp bạn duy trì tinh thần cho bạn.

Tận hưởng không gian luyện tập riêng tư

Lần đầu đến với Yoga có thể bạn sẽ ngại ngùng tập những động tác uốn dẻo, mềm mại ở nơi đông người hay lo ngại khi cơ thể chưa dẻo bằng ai đó cùng tập. Và Yoga & I sẽ là nơi riêng tư để bạn có thể thỏa sức luyện tập mà không sợ bị áp lực khi người khác nhìn vào mình. Lớp học một thầy một trò sẽ giúp bạn dễ dàng chia sẻ những khó khăn cho giáo viên của bạn biết, họ sẽ xây dựng và điều chỉnh giúp bạn.

Học viên Yoga Plus chia sẻ : “ Là không gian khép kín, mang đến cho tôi cảm giác riêng tư không bị quá áp lực khi mình không thể hoàn thành được giáo án mà giáo viên đề ra. Cũng như tôi có thể tự tin thực hiện động tác uốn dẻo khi trong phòng chỉ có một thầy một trò”.

Ảnh: Yoga Plus

Tại Yoga Plus, chúng tôi luôn có đội ngũ giáo viên yoga Ấn Độ chuyên nghiệp với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy tại Việt Nam. Các thầy sẽ giúp bạn thực hiện các tư thế nào phù hợp với thể trạng và mục tiêu tập luyện của bạn nhằm đạt được hiệu quả luyện tập cao nhất. Bạn sẽ được lựa chọn thời gian, địa điểm học và tất nhiên, nếu có nhu cầu, chúng tôi sẽ cung cấp thông dịch viên và các dụng cụ yoga phù hợp với bài học của bạn.

 Châu Dung (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline:                     

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH