logo

Hôn nhân tuyệt vời không phải là sự kết hợp của 'cặp đôi hoàn hảo' mà là sự đồng điệu giúp bạn hài hòa những khác biệt của nhau. Một lễ cưới trọn vẹn với bao lời chúc phúc và hy vọng từ mọi người thì tuần trăng mật là bước đầu tiên  xây dựng niềm hạnh phúc bất tận đó. Yoga sẽ góp phần gắn kết giúp hai bạn có những kỷ niệm yêu thương ngọt ngào đáng nhớ trong tim.

Những động tác yoga cặp đôi trong tuần trăng mật không những giúp tăng cường sức khỏe thể chất mà còn tăng cường tâm trạng vui vẻ, củng cố tình cảm của hai người, giúp hai bạn hiểu rõ , gắn kết và tin tưởng nhau hơn.

Kiểu yoga couple hôn nhau cho các cặp yêu nhau

Tư thế này dành cho những cặp tập yoga lâu năm. Ảnh: Yogacouplelove

Kiểu yoga couple dễ thực hiện

 

Ảnh: bookyogaretreats.com

Kiểu yoga với tư thế khó đòi hỏi sự hiểu nhau của cặp đôi

 

Ảnh: Yogacouplelove

Kiểu yoga couple hình chữ T

Ảnh: Yogacouplelove

Sau khi hoàn thành các tư thế, cả hai hãy thư giãn bằng cách đặt lưng xuống, hai cánh tay duỗi thẳng một cách thoải mái. Thả lỏng cơ thể hoàn toàn, nhắm mắt lại và cảm nhận sự gần gũi với bạn đời của mình. Thư giãn trong 3-5 phút trước khi hoàn tất phần thực hành của các bạn.

Nếu bạn lo lắng bạn và bạn đời của mình khó có thể thực hiện được các động tác yoga này, bạn có thể đăng kí học các lớp yoga ở Yoga Plus. Đến với thiên đường Yoga Plus, bạn sẽ được tận hưởng và thư giãn với những dịch vụ chất lượng, không gian sang trọng cùng sự hướng dẫn tận tình của các bậc thầy Yoga từ Ấn Độ chắc chắc sẽ hỗ trợ cho bạn có được một tuần trăng mật kết quả mĩ mãn.

Ảnh: fitbodyhq.com

Bạn có thể đi lướt sóng, cưỡi ngựa, thưởng thức một chuyến tham quan hay đi bộ trên bãi biển, và làm các động tác yoga như bạn muốn. Hãy thử vài động tác vào buổi sáng trước khi ăn sáng bên cạnh bờ biển hay cùng nhau ngồi thiền dưới ánh hoàng hôn. Đó là thực sự là những khoảnh khắc tuyệt vời lãng mạn mà cả hai nên tận hưởng trong suốt tuần trăng mật.

 Ngoài ra, bạn nên lưu ý những điều sau để có được một tuần trăng mật hoàn hảo:

-Chọn nơi ở có nhiều tiện ích và dịch vụ tốt dành riêng cho tuần trăng mật.

-Lên những kế hoạch bất ngờ và ngac nhiên như: một bữa ăn ngoài trời riêng, cùng nhau ngắm bình minh, tham quan một địa điểm mới lạ…

-Chủ động kết hợp yoga với những bộ môn khác. Nếu chồng bạn thích lướt sóng, bạn có thể kết hợp cả yoga và lướt sóng để thay đổi không khí và có được nhiều niềm vui.

Một tuần trăng mật kỷ niệm tình yêu của bạn cùng yoga ? Thật là một ý tưởng tuyệt vời. Vì yoga sẽ gắn kết niềm đam mê của bạn với tình yêu của bạn, Khi đó, hãy để mỗi ngày của tuần trăng mật của hai bạn ngập tràn những ngôi sao, ánh mặt trăng, và yoga. Hãy để yoga làm nên một tuần trăng mật thiên đường cùng sự lãng mạn, sự ấm áp của tình yêu.

 Chloe Vinh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH