logo

Trong đêm vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng tại CMG Fitness & Entertainment Awards trong khuôn khổ LEEP Asia 2018, Á hậu Mâu Thủy đã mang về cho mình danh hiệu Fitness & Entertainment Icon of the Year. Hãy cùng nhìn lại hành trình Mâu Thủy chinh phục đỉnh cao ngày hôm nay.

Mâu Thị Thanh Thủy may mắn sở hữu điểm sáng là chiều cao vượt trội 1m77 và phong thái tự tin, cá tính cộng hưởng cùng với nước da bánh mật. Nhờ những lợi thế ấy, cô dễ dàng chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model năm 2013. Qua thành tích này, mỹ nhân tiếp tục thử sức ở một đấu trường nhan sắc khác chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và đăng cai ngôi vị Á hậu 2. Tên gọi Á hậu Mâu Thủy cũng chính là bắt đầu từ đây. 

Trong đêm vinh danh CMG Fitness & Entertainment Awards Á hậu Mâu Thuỷ đã mang về cho mình danh hiệu Fitness & Entertainment Icon of the Year

Từng đứng giữa ranh giới cái chết với tỉ lệ thương tật 47%

Nhắc đến Á hậu Mâu Thủy, không ít người nhớ ngay đến vụ tai nạn gây chấn thương sọ não cho cô. Thương tật 47%, khi mở mắt ra chỉ toàn đau đớn, làm bạn với thuốc thang suốt thời gian dài, gây giảm trí nhớ đến tận bây giờ... Khó có thể hình dung hết được những gì người đẹp này đã phải chịu đựng và trải qua từng ngày để vươn lên, cố gắng lao động và vươn lên chứng tỏ bản thân mình bản lĩnh hơn mọi số phận.

Ít ai biết rằng, Á hậu Mâu Thủy từng bị tai nạn giao thông thương tật đến 47%

Tìm hiểu thêm:  NGƯỜI THẬT VIỆC THẬT - VIỆC LUYỆN TẬP THỂ DỤC CÓ KHẢ NĂNG “THẦN KỲ” NHƯ THẾ NÀO?

Nhật kí quay trở lại và quá trình trở thành gương mặt Thể hình & Giải trí của năm

“Người mẫu là một ngành nghề nhưng Á hậu chính là một danh xưng”, Á hậu Mâu Thủy thừa hiểu rằng khi mang trên mình chiếc vương miện chính là gánh trên vai trọng trách tuyên truyền những thông điệp tốt đẹp đến cho cộng đồng. Cô tin rằng: “Bí quyết để có một sắc vóc đẹp chính là khỏe mạnh”. Mâu Thủy quyết định lao vào tập luyện chăm chỉ và bền bỉ mỗi ngày. Nàng Á hậu tâm sự: “Thủy thích nhất là Boxing, Thủy không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những tiết tấu, bài tập, kĩ năng trực thuộc bộ môn Boxing. Mọi người cũng biết Thủy trải qua tai nạn thời gian trước. Lúc ấy, Thủy cực kì suy sụp nhưng chính thể thao, chính Boxing đã đưa Thuỷ trở lại như ngày hôm nay. Thủy tập luyện mỗi ngày 1 tiếng và tuân thủ nghiêm khắc chỉ dẫn của PT tại California Fitness & Yoga Centers.”

Cô luôn tin rằng: “Bí quyết để có một sắc vóc đẹp chính là khoẻ mạnh”

Ngoài tập luyện Mâu Thủy còn quan tâm đến những bữa ăn khoa học. Cô chia sẻ về cách ăn uống của bản thân như sau: “Điều quan trọng nhất để duy trì vóc dáng là chế độ ăn uống khoa học. Thủy ăn theo chế độ ít tinh bột, đường và bổ sung nhiều đạm để cơ thể có đủ chất để xây dựng cơ. Thủy nấu gạo lứt tại nhà và ăn ức gà, bò, lòng trắng trứng. Các món nhiều dầu mỡ hay các loại ăn vặt sẽ không bao giờ xuất hiện trong thực đơn. Thủy thích ăn những món nhiều màu xanh, hạn chế nước uống có ga, chỉ uống nước trái cây và nước lọc. Thủy rất dễ bị thức ăn ngon cám dỗ, vì thế mình luôn trong tình trạng phải giảm cân và giữ dáng nhưng chịu thôi vì quan niệm của Thủy là sống phải được làm điều mình thích. Xem như việc thích ăn món ngon và việc thích tập thể dục sẽ giúp Thủy cân bằng lại.”.

Tìm hiểu thêm:  NHỮNG CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG TỐT CHO DA

Mâu Thủy luôn tự nhắc nhở bản thân: "Điều quan trọng nhất để duy trì vóc dáng là chế độ ăn uống khoa học"

Trái ngọt – Chiếc cúp danh giá tại Buổi lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2018

Á hậu Mâu Thuỷ xuất hiện tại buổi lễ với bộ cánh lấp lánh ôm sát body xẻ tà cao vút của nhà thiết kế Đỗ Long nhằm khoe khéo đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. Khi được xướng tên chiến thắng danh hiệu FITNESS & ENTERTAINMENT OF THE YEAR, cô không thể dấu nỗi cảm xúc của bản thân khi đứng trên bục nhận cúp. Người đẹp phát biểu: “Đây là giải thưởng Thuỷ muốn nhận nhất trong những đề cử vì đây là dấu mốc cho sự nỗ lực mà Thuỷ đã bỏ ra trong thời gian dài vừa qua. Thuỷ xin gửi lời cảm ơn CMG.ASIA vi đã luôn đồng hành cùng Thuỷ.”

Sau chiến thắng tại hạng mục FITNESS & ENTERTAINMENT OF THE YEAR, Mâu Thuỷ phát biểu: “Đây là giải thưởng Thuỷ muốn nhận nhất trong những đề cử vì đây là dấu mốc cho sự nỗ lực mà Thuỷ đã bỏ ra trong thời gian dài vừa qua"

Xin gửi lời cảm ơn CMG.ASIA vi đã luôn đồng hành cùng Thuỷ suốt thời gian vừa qua.

Quả không ngoa khi nói rằng Mâu Thủy rất xứng đáng với giải thưởng vì những nỗ lực vượt lên khó khăn của cá nhân để truyền cảm hứng về tập luyện thể thao. Chúc cho cô nàng Á hậu với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trên con đường đã chọn.

Tìm hiểu thêm:  CÂU CHUYỆN GIẢM 30 KG NHỜ LUYỆN TẬP CỦA CÔ CA SỸ TỰ DO THÁI BẢO TRÂM

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH