logo

Tuy đã là mẹ của ba đứa con đáng yêu, chị Hoàng Mỹ vẫn sở hữu một thân hình săn chắc và thon gọn chỉ sau gần 1 năm luyện tập Yoga. Hưởng ứng thử thách vì cộng đồng #Move 21, chị đã tham gia luyện tập đến đến ngày thứ 15 trong chuỗi 21 ngày. Hãy cùng Yoga Plus khám phá hành trình ấy của chị nhé.

“#Move21 tạo động lực kích thích luyện tập Yoga mỗi ngày”

Trò chuyện với chị Hoàng Mỹ về lí do tham gia #Move21, chị vui vẻ chia sẻ: “Chị quyết định tham gia #Move21 trước tiên là vì bản thân mình. Nếu mỗi ngày đều đặn luyện tập thì tất nhiên sẽ tốt cho bản thân mình rồi. Và một khi post cam kết lên Facebook thì mình sẽ có nhiều người ủng hộ, nhắc nhở giúp mình theo được thử thách đến cùng. Hơn nữa đây là chương trình mang tính cộng đồng  góp phần vào việc gây quỹ cho chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ trẻ em khó khăn. Vừa duy trì sức khỏe vừa đóng góp cho xã hội, chẳng phải là quá ý nghĩa sao?"

Ảnh: nhân vật cung cấp

Mặc dù có từng trải qua luyện tập Aerobic trong vòng 2-3 năm nhưng đến với Yoga chị vân bị thu hút một cách đặc biệt. Chị chia sẻ: “Khi tìm đến với Yoga, chị đã bị ấn tượng rất nhiều vào những lợi ích tích cực ngoài mong đợi mà Yoga mang lại và quyết định theo đuổi đến ngày hôm nay”

Đánh bại căn bệnh tiền đình phiền phức

Với hơn 9 tháng luyện tập thôi nhưng căn bệnh tiền đình của chị cùng những cơn đau đầu phiền phức ngày nào đã biến mất, chị ngủ ngon và làm việc hiệu quả hơn.

Ảnh: nhân vật cung cấp

Trẻ trung và khỏe khoắn hơn 

"Cơ thể chị trở nên săn chắc và dẻo dai hơn rất nhiều, da dẻ cũng ngày càng hồng hào tươi tắn. Có nhiều người còn tỏ ra rất bất ngờ khi chị nói mình đã là mẹ của 3 đứa con. Từ lúc tập Yoga, những căng thẳng phiền muộn trong chị cũng dần tan biến, thay vào đó là nguồn năng lượng lạc quan, yêu đời của chị thời thanh xuân. Đến chồng chị cũng phải thốt lên rằng dạo này chị trẻ lên rất nhiều. Chính nhờ đó mà sự yêu thích đối với Yoga của chị ngày càng lớn.”

Ảnh: nhân vật cung cấp

Điềm tĩnh hơn

Tính tình của chị cũng thay đổi theo hướng tích cực, chị trở nên điềm đạm và bình tĩnh hơn, cả trong những lúc xử lí công việc, hay lúc dạy con, chăm con thay vì chỉ quát nạt hay la rầy con như trước.

Qua những chia sẻ đầy thú vị của chị Hoàng Mỹ, Yoga Plus tin rằng sẽ không có người phụ nữ nào cưỡng lại được sự hấp dẫn từ những lợi ích tuyệt vời mà Yoga mang lại. Và hãy nhớ rằng sẽ không bao giờ là dư thừa và quá trễ khi chúng ta bắt đầu một thói quen mới vừa có lợi cho sức khỏe, vừa mang lại hứng khởi sống mỗi ngày.

#Move21 hiện đang là một trong những trào lưu thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Với slogan “21 ngày luyện tập liên tục để hình thành thói quen sức khỏe tốt”, #Move21 mong muốn tạo nguồn động lực khuyến khích người Việt Nam sống khỏe và vận động nhiều hơn. CMG sẽ đóng góp 210,000VND vào quỹ từ thiện CMG Foundation  dưới tên mỗi người hoàn thành thử thách.

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Còn chần chừ gì nữa mà không thử thách chính mình cùng #Move21??

Giang Vương - Lê Trang (Calipso) 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH