logo

Chuẩn bị cho sự kiện Celebrity Yogathon  đặc biệt này Phương Trinh Jolie , cùng cặp đôi Tim & Quỳnh Anh đã có những khoảng thời gian tâp luyện rất tích cực để có những màn trình diễn “mãn nhãn” nhất gửi đến khán giả.

Bạn từng trầm trồ trước những không gian trình diễn Yoga hoành tráng khắp nơi trên thế giới thì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện về phong cách sống sẽ giúp bạn mãn nhãn với những màn trình diễn Yoga cùng ngôi sao đẹp mắt cùng các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội cùng những người có cùng đam mê. 45’ cùng nhau thực hiện những động tác Yoga từ căn bản đến phức tạp tại không gian tinh tế tại LEEP ASIA 2017 sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

Ảnh: CFYC

Đối với Phương Trinh Jolie: “Yoga không chỉ là môn thể thao đơn thuần mà còn là một người bạn mà Trinh luôn mong gặp hàng tuần để nạp thêm nhiều năng lượng giúp Phương Trinh bình an trong cuộc sống và đột phá trong sự nghiệp của mình”

Ảnh: CFYC

Đồng hành cùng sự kiện, Phương Trinh muốn gửi gắm đến mọi người yêu Yoga: “Tập luyện không phải chỉ đơn giản là để giảm béo mà là để bản thân mình khỏe mạnh, tinh thần thoải mái.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó Vợ chồng Tim & Trương Quỳnh Anh cũng tranh thủ những thời gian quý báu luyện tập cùng nhau để chuẩn bị cho Celebrity Yogathon đến gần. Đối với họ đây là những lúc “hiểu nhau” nhiều hơn.

Hôm nay được tập trở lại, tôi cảm thấy hứng khởi. Cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, tâm hồn cũng thư thái bởi từng nhịp thở được điều hòa, nhất là được tập với bạn đời lại giúp tôi hào hứng hơn"

Ảnh: CFYC

Quỳnh Anh chia sẻ: "Đã từng có thời gian tập luyện yoga, tôi hiểu được sự thay đổi bên trong lẫn bên ngoài của cơ thể, làn da và vóc dáng dáng cũng cải thiện nhưng vì nhiều lý do nên tôi phải ngưng một khoảng thời gian. Hôm nay được tập trở lại, tôi cảm thấy hứng khởi. Cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, tâm hồn cũng thư thái bởi từng nhịp thở được điều hòa, nhất là được tập với bạn đời lại giúp tôi hào hứng hơn"

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng)  sẽ được diễn ra lúc 8h00 ngày 18/08/2017 tại nhà thi đấu Quân khu 7. Đừng quên đồng hành cùng Yoga Plus vào 18-19-20/8 này, vì đó sẽ là 3 ngày mở ra những điều đặc biệt nhất dành cho các tín đồ Yoga và cả những người mà bạn yêu thương nữa.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. 
Truy cập tại địa chỉ: leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết

 

Giang Vương  (Calipso)

------------------------

Ưu đãi giảm hơn 90% chi phí tập luyện - chỉ còn 599.000VND 
➡️ Áp dụng cho 100 khách hàng đăng ký đầu tiên trong tháng 8.
➡️ Tập luyện 15 buổi trong 6 tuần tại Yoga Plus
Đăng ký ngay tại link: http://bit.ly/trainghiem-SC-yogaplus
Hoặc để lại thông tin SĐT, Yoga Plus sẽ liên hệ với bạn

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
  • Bình Tân - Hồ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - Hà Nội Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH