logo

Lê Vũ Quỳnh Mai (35 tuổi) là một người phụ nữ hiện đại  làm việc trong ngành thiết kế nội thất. Vì áp lực công việc chị Mai đã từng nghĩ rằng mình không đủ thời gian cho Yoga nhưng vì tình yêu mãnh liệt với chính bản thân mình, chị đã biến điều “không thể thành có thể”. Đối với chị bây giờ:“Yoga chính là bí quyết giúp chị có thần sắc tươi tắn mà không lớp makeup nào có thể thay thế được”

Gặp chị Quỳnh Mai (hội viên Yoga Plus) vào một buổi tối sau giờ làm việc, chị xuất hiện tươi tắn với mái tóc bồng bềnh ấn tượng, nụ cười tươi lấp lánh, đôi mắt được kẻ sắc nét chỉn chu. Yoga Plus biết rằng mình sẽ được nghe rất nhiều câu chuyện thú vị từ người phụ nữ cá tính này.

“Sức mạnh ý chí sẽ giúp mình làm được thứ mình muốn”

Chị Quỳnh Mai tâm sự mình đến với Yoga Plus cách đây một năm thông qua lời giới thiệu của bạn: Vốn dĩ mình luôn bận rộn với nhiều thứ xung quanh và cảm thấy rất áp lực vì mọi năng lượng đến cuối ngày đều mất hết, thế rồi chỉ muốn đi tìm một bộ môn thể thao giúp cơ thể và tâm trí tìm hồi phục sau một ngày làm việc hơn. Vậy là tìm đến Yoga và rồi nhận ra Yoga cho mình nhiều thứ hơn mình mong muốn, Yoga giúp mình cân bằng cả thể chất lẫn tinh thần”.

Đến với Yoga thì rất đơn giản nhưng duy trì được Yoga mới là cái khó: “Thời gian đầu mình tập rất đều đặn nhưng dần dần sau đó vì phải đi công tác, rồi bận rộn con cái mình lại quay lại guồng cũ bỏ bê luyện tập . Nhưng mỗi lần bỏ tập lâu lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó: cơ thể uể oải, đầu óc lộn xộn không giải quyết được nhiều việc như trước".

Ảnh: Yoga Plus

Rồi mình đọc ở đâu đó rằng nếu mình cứ mải miết đi làm những chuyện li ti thì sẽ bỏ qua những thứ thực sự quan trọng. Vậy là chị Mai hiểu rằng Yoga chính là việc quan trọng chị  muốn thực hiện mỗi ngày cho sức khỏe và cho bản thân mình. Chị quyết tâm thay đổi: Chị điều khiển ý thức bằng cách thay đổi cách nghĩ, ví dụ như “t ôi không có thời gian làm điều này” hay “phải chi tôi rảnh hơn để làm điều này” thành “Tôi sẽ làm điều này, vì nó quan trọng với tôi”.

Ảnh: Yoga Plus

Vận động vì yêu bản thân mình

Hồi còn trẻ mình cũng hay đắn đo: yêu b n thân có phải là ích kỉ không ? ” nhưng sau này càng có kinh nghiệm mình mới thấy “yêu bản thân” là biết cách đối đãi tốt với bản thân mình: Luyện tập, ăn uống, nghỉ ngơi luôn là những điều chị luôn đặt lên hàng đầu. “Mình không chăm mình trước thì lấy sức đâu mà vun vén cho gia đình, công việc”. Và đối với chị phụ nữ đẹp nằm ở thần thái chứ không phải những món trang sức, quần áo hay món đồ makeup nào có thể tạo ra được cả .

Chị yêu bản thân mình sau những buổi tập Yoga lúc ấy cơ thể nhễ nhại mồ hôi nhưng nhẹ nhàng, cảm giác phấn chấn, thư giãn trọn vẹn khi thực hiện các động tác Yoga dây, Yoga bóng. Yêu bản thân là giúp mình duy trì cảm giác này dài lâu. Chị sống trọn vẹn và tinh tế hơn khi bản thân mình tỉnh táo và thư giãn” chị Quỳnh Mai cười tươi chia sẻ, ánh mắt sáng lên niềm hân hoan và hạnh phúc.

Ảnh: Yoga Plus

Người phụ nữ may mắn

Trả lời cho câu hỏi: “Chị có cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn?” chị liền không ngần ngại: “Có chứ”. Với chị, may mắn là có một gia đình để san sẻ, yêu thương và hỗ trợ cho chị trong công việc. Và điều làm Yoga Plus ấn tượng là quan điểm có sức khỏe để làm được tất cả mọi việc là một sự may mắn. Điều này có thể  làm nhiều người thay đổi quan điểm về may mắn.Chỉ cần sức khỏe, mình đã cảm thấy bản thân mình đủ đầy. Và gia đình, công việc sẽ giúp mọi thứ quanh mình trọn vẹn hơn.

Chị dùng ba từ Vui vẻ, Đam Mê, và Tận hưởng để nói về bản thân mình, và chị thể hiện những điều ấy vô cùng rõ rệt. Chị như truyền được sự vui vẻ và năng lượng tích cực vào không gian. Còn trong góc nhìn của Yoga Plus, mọi thứ ở chị đã quy về sự tận hưởng. Chị gần như tận hưởng mọi giây phút, mọi điều của cuộc sống. Chị yêu thích du lịch, thích những điều mới mẻ và làm bản thân chị mới mẻ. Chị chọn cách ăn mặc, make up chỉn chu vào để mỗi ngày đều tươi sáng. Chị chọn cách thay đổi kiểu tóc sau một thời gian để cho mình cảm giác refesh.

Ảnh: Yoga Plus

Trò chuyện với chị Quỳnh Mai là một trải nghiệm thú vị. Yoga Plus mong rằng, chị sẽ lan tỏa được năng lượng tích cực của chị cho nhiều người và những tác phẩm của chị luôn mang sự thú vị và tinh tế như con người của chị. Có thể nói, chị Quỳnh Mai chính là một ví dụ điển hình cho phái đẹp khi biết chăm lo và yêu quí bản thân. Bạn hãy luôn tin rằng, vẻ đẹp viên mãn và thần thái tự tin sau những giờ luyện tập Yoga luôn là đích đến của chúng ta hằng tìm kiếm trong suốt cuộc đời.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus - đang tổ chức Super X Prize. Đây là giải thưởng mà tập đoàn mang lại nhằm tri ân quý hội viên với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Truy cập địa chỉ: http://www.xprize.vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Giang Vương - Khả Tú (Calipso)

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH