logo

Gắn bó với gia đình Yoga Plus đến nay đã gần 1 năm rưỡi, Quỳnh Nga trong mắt các đồng môn khác là 1 cô gái thông minh, tự tin, độc lập với lối sống cực kỳ khoa học, lành mạnh bởi lẽ cô luôn ý thức được rằng “đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp".  

Sở hữu gương mặt sắc sảo, phong cách trẻ trung, thần thái quyến rũ cùng mái tóc bồng bềnh và làn da bánh mật. Nhìn từ đằng xa, Quỳnh Nga nổi bật trong đám đông bởi vẻ đẹp rất đỗi sang trọng và tây nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng, gần gũi. 

Bí mật làm nên nhan sắc người phụ nữ là bao la, nhưng với quý cô Quỳnh Nga câu trả lời rất đơn giản: “Yoga"

Yoga Plus được sinh ra để thổi hồn cho cái đẹp

Mặc dù sinh ra và lớn lên tại Cộng Hoà Czech nhưng cô gái Quỳnh Nga vẫn quyết định quay về quê hương Việt Nam để sinh sống và làm việc. Với vị trí là người đại diện cho thương hiệu của tập đoàn nước ngoài, công việc đòi hỏi Quỳnh Nga phải xê dịch mọi nơi đôi khi khiến cuộc sống của cô luôn xoay chuyển không ngừng nhưng đôi khi, điều đó lại ảnh hưởng không tốt đến Quỳnh Nga. Cô chia sẻ:“Ở vị trí của tôi, vẻ ngoài là 1 phần tất yếu của công việc”.

Yoga chính là thần dược cho vẻ ngoài nóng bỏng của chị 

Đã từng thử qua rất nhiều trung tâm Yoga nhưng phải đến khi trải nghiệm tại Yoga Plus cô mới thật sự bị thu hút bởi nét đẹp tinh tế nơi đây. Là một người rất yêu và luôn coi trọng cái đẹp, không có gì ngạc nhiên khi Quỳnh Nga lần đầu bước vào trung tâm đã ấn tượng bởi mùi hương tinh dầu xông tinh tế hoà quyện cùng không gian sang trọng, âm thanh êm dịu cùng với ánh đèn dịu mắt. Cô kể lại: “Tất cả các giác quan trên cơ thể như được xoa dịu mỗi khi tôi bước vào trung tâm. Nhất là thị giác, tổng thể mọi thứ rất hài hoà với nhau từ màu sắc, cách bố trí ánh sáng và thiết kế nội thất. Tuy nhiên phải kể đến những tấm gương được bố trí khắp trung tâm, tôi mới thật sự ấn tượng bởi độ “nịnh mắt” mà chúng mang lại”.

Đối với chị Yoga Plus như là người bạn đồng hành tỏng việc giữ gìn nhan sắc

Đọc thêm bài viết: Thích thú với 10 tư thế Yoga có thể tập ở đâu cũng được

Vẻ ngoài rạng rỡ đầy năng lượng nhờ Yoga

Với Quỳnh Nga, đến Yoga Plus mỗi sáng là thói quen không thể thiếu để “đề-pa” năng lượng cho ngày mới. Một tuần cô đi tập 4 buổi và khi được hỏi về động lực giúp quý cô bận rộn duy trì thói quen đi tập buổi sớm, cô cười và nói có lẽ vì khi tập xong, cô cảm nhận được làn da mình căng bóng, hồng hào và nạp được đủ năng lượng tiếp đón một ngày mới đẹp. “Cũng như việc tôi thường xuyên phải đi công tác hay tham dự event, chỉ cần nghỉ tập 1 tuần là da mặt khác liền, người mệt mỏi, thiếu năng lượng. Các bạn hoàn toàn có thể duy trì nhan sắc bởi các liệu trình ở spa, nhưng với tôi giá trị thực sâu bên trong cơ thể luôn được ưu tiên nhất có thể . Thế nên mỗi khi đi công tác tôi luôn tìm hiểu khách sạn nơi tôi ở có phục vụ phòng tập Yoga không để sắp xếp tham gia ngay. Nhan sắc phụ nữ quý giá lắm”, Quỳnh Nga chia sẻ thêm.

Chị Quỳnh Nga luôn tập luyện Yoga bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào chị rãnh rỗi

Đọc thêm bài viết: 5 động tác tập yoga mặt siêu đơn giản giúp đẩy lùi lão hóa và đẹp hơn mỗi ngày

“Healthy body, healthy mind"

Có cơ hội kinh qua nhiều môn thể thao khi còn bé như bơi, bóng chuyền, bóng rổ,… nhưng ở hiện tại, Quỳnh Nga vẫn chọn trung thành với Yoga bởi hiệu quả mà nó mang lại không chỉ là làm đẹp cho nhan sắc phụ nữ mà còn làm tĩnh tâm thư thái. Chia sẻ với Yoga Plus, cô bảo: “Từ khi còn bé tôi đã được giáo dục rằng phải ý thức được tầm quan trọng của tập luyện, nhưng tôi cũng phải thú nhận rằng tôi khá lười. Tuy nhiên tình yêu Yoga bất diệt đã giúp tôi duy trì thói quen tập luyện vào buổi sớm. Với người khung xương cứng như tôi thì việc uốn cho dẻo, tập cho đẹp mất nhiều thời gian hơn so với người khác. Vậy mà tôi vẫn tập, nên tôi tin ai cũng tập yoga được. Mỗi ngày cứ cố gắng từng chút rồi cũng làm được, quan trọng là khi bắt đầu tập mình phải bỏ hết những suy nghĩ khác sang một bên, tập trung vào Yoga thôi. Một người thầy Ấn Độ luôn dặn tôi như vậy và quả thật khi bạn tập trung vào chính bản thân mình, vào từng động tác và hơi thở thì 1 tiếng tập yoga trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Ngoài ra, sau khi tham gia #MOVE21, tập luyện 21 ngày liên tiếp tôi thấy rất vui khi bản thân tôi có tầm ảnh hưởng tốt đến những người bạn xung quanh và truyền nguồn cảm hứng đến họ. Cảm ơn tập đoàn CMG.ASIA luôn mang ra những chương trình thú vị”.

Với chị, Yoga là một lựa chọn đúng đắn không chỉ là làm đẹp cho nhan sắc phụ nữ mà còn làm tĩnh tâm thư thái

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống với thực phẩm ở dạng đơn giản nhất chế biến từ cá rau củ quả, trái cây, các loại hạt, ngũ cốc, sữa thực vật như sữa hạnh nhân, sữa dừa hữu cơ được Quỳnh Nga yêu thích chọn lựa. Cô tin rằng càng ít cầu kỳ trong chế biến thì giá trị dinh dưỡng càng được phát huy tối đa. “Một con người hạnh phúc là một người có sự cân bằng trong cuộc sống, sự cân bằng giữa tâm hồn và thể xác", Quỳnh Nga cho hay.

"Khi bạn có sức khoẻ bạn có một nghìn giấc mơ, nhưng khi bạn không còn sức khoẻ bạn chỉ có một giấc mơ duy nhất đó là sức khoẻ”

Thế đó, bí mật để trở thành người phụ nữ đẹp và hạnh phúc của Quỳnh Nga đã được bật mí. Mọi người đôi khi cứ tìm kiếm ở đâu xa, nhưng thật ra những điều bé nhỏ nhất, đơn giản nhất lại là thứ gìn giữ tốt nhất. “Cứ tối giản hoá cuộc sống, ắt hẳn bạn sẽ luôn vui tươi trẻ khoẻ vì không phải nặng đầu suy nghĩ nhiều" - Yoga Plus tin tâm niệm này đã đem lại cho Quỳnh Nga vẻ đẹp nhan sắc “vạn người mê" đấy. Còn bạn thì sao, tới lượt bạn rồi đấy. Hãy cùng Yoga Plus kiểm chứng xem có đúng thế không nhé.

Giang Vương - Thư Phạm (CALIPSO)

Ảnh: Yoga Plus

ĐỌC THÊM: Vương Anh - Cậu bé 13 tuổi giảm 10kg, tăng 15cm trong 1 năm nhờ đam mê Yoga




 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH