logo

Một trong những điều hay nhất về tập luyện Yoga có lẽ là chúng ta có thể tập luyện bất cứ nơi nào, kể cả ngoài trời. Nguồn năng lượng tự nhiên kết hợp với những lợi ích của một bài tập Yoga, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh hơn. Cùng Yoga Plus tham dự sự kiện Yoga ngoài trời YOGA WITH FRESH AIR để tận hưởng Yoga giữa bầu không khí trong lành và cảm nhận nguồn năng lượng tuyệt vời mà Yoga mang lại

Sự kiện Yoga ngoài trời YOGA WITH FRESH AIR sẽ được tổ chức từ 6:00 – 10h30 AM, ngày 24/11/2018 tại Calidas Garden, Keangnam Landmark, Phạm Hùng, Hà Nội.

Yoga Plus cũng đã tổ chức 03 lớp Yoga đặc biệt để bạn có thể dễ dàng lựa chọn:

  • 7:00 - 8:00: Sun flow yoga (Yoga mặt trời)
  • 8:15 - 9:15: Rhythmic yoga (Yoga nhịp điệu)
  • 9:30 - 10:30: Partner yoga (Yoga đôi)

Đặc biệt:

  • Hội viên của California Fitness and Yoga Center; California Centuryon và Yoga Plus mua 1 vé tặng 1 vé cho người thân, bạn bè chưa phải là hội viên.
  • Ưu đãi đặc biệt từ Yoga Plus dành cho:
    - Khách tham gia chưa phải là hội viên: 01 tháng tập luyện miễn phí. 
    - Hội viên tham gia sự kiện dẫn thêm bạn bè và người thân chưa phải là hội viên: gia hạn thêm 1 tháng vào thẻ hội viên hiện có.

 

Hãy thay đổi không gian tập luyện Yoga, gặp gỡ những gương mặt mới, bạn sẽ hít thở khí trời và tận hưởng cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Ánh nắng mặt trời sẽ giúp cơ thể bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng

Khi có thói quen tập Yoga ngoài trời, bạn sẽ tạo được thói quen thức dậy sớm vào cùng một điểm trong ngày. Việc dậy sớm hít thở không khí trong lành và thực hiện các động tác Yoga sẽ tác động rất tốt đến não bộ, tuần hoàn máu, hệ miễn dịch. Điều này sẽ giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy sinh lực.

Bạn sẽ tăng sự tự tin hơn khi tập luyện yoga ngoài trời

Tập luyện Yoga ngoài trời sẽ tìm lại sự cân bằng trong tâm trí nhanh chóng

Việc tập luyện Yoga ngoài trời sẽ giúp bạn điều hòa cơ thể, tạo sự điềm tĩnh, chuẩn bị một tinh thần tốt nhất cho ngày mới. Khi tập luyện Yoga, bạn sẽ tập trung cao độ vào các động tác và quên hết những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

 

Luyện tập Yoga ngoài trời sẽ tạo một không gian mới, mang lại một sức sống mới, tràn đầy năng lượng và những suy nghĩ tích cực so với yoga tại nhà

Luyện tập Yoga ngoài trời cùng Yoga Plus bạn còn sẽ được giao lưu nhiều bạn có cùng sở thích yêu Yoga

Và còn được trải nghiệm những "trò chơi" Yoga thú vị

Gần gũi với thiên nhiên sẽ góp phần mang đến cho người tập cơ hội thư giãn đầu óc, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm và những bức bối trong cuộc sống hàng ngày. Tại Yoga Plus ngoài không gian tập Yoga chuẩn Ấn Độ, Yoga Plus còn có những hoạt động ngoài trời giúp cho hội viên có thêm nhiều cơ hội để phát triển bản thân với Yoga hơn nữa.

Số lượng vé có hạn, các bạn nhanh tay đăng ký tại: http://bit.ly/yoga-ngoai-troi-hanoi

Piper Le (CALIPSO)

Ảnh: Yoga Plus

ĐỌC THÊM: Ngất ngây với những bức ảnh Yoga ngoài trời tuyệt vời

BÀI VIẾT HỮU ÍCH