logo

 

Ngoài duy trì sức khỏe cho người tập, yoga còn có khả năng gắn kết giúp tình cảm của các cặp đôi bền chặt thắm thiết hơn. Không chỉ tập yoga cùng nhau mà 5 cặp đôi yoga nổi tiếng dưới đây đã song hành cùng nhau và có tình yêu lãng mạn đáng ghen tị khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Vì sao yoga có thể tạo nên các cặp đôi hạnh phúc?

Yoga giúp chúng ta biết cách yêu bản thân đúng cách. Thông qua việc tập yoga, ta sẽ nâng cao tinh thần, chủ động chăm sóc cơ thể nhiều hơn. Một khi chúng ta yêu bản thân thì ta mới có khả năng lan tỏa tình yêu đó đến người ta yêu. Vì vậy, cặp đôi cùng tập yoga sẽ luôn luôn truyền đi những thông điệp tình yêu tích cực cho nhau.

Yoga giúp cả hai cùng khỏe mạnh về thể chất. Nếu chúng ta khỏe đẹp và người yêu của ta cũng thế thì ta sẽ ngày càng quý trọng và yêu một nửa của mình hơn nữa.

Yoga giúp cân bằng tâm trí cũng như rèn luyện cơ thể, hít thở, tịnh tâm, những người yêu nhau sẽ luôn thấu hiểu nhau hơn. Đó là lí do mà họ ít cãi vã hay tranh luận, thay vào đó là nếu có mâu thuẫn sẽ chọn cách giải quyết ôn hòa hơn.

Minh chứng cho những điều tuyệt vời mà yoga mang lại là hình ảnh và cuộc sống hạnh phúc của những cặp đôi Yoga nổi tiếng với khả năng lan truyền tình yêu và niềm say mê Yoga bất tận của họ.

1. Briohny Smyth và Dice Iida-Klein (Instagram: bryceyoga)

Ảnh Instagram: Bryceyoga

Cuộc sống thanh bình và tràn đầy niềm vui của Briohny Smyth và Dice Iida-Klein khiến ai quan tâm cặp đôi này cũng hạnh phúc theo. Hiện tại, công việc của họ là tham gia các lớp giảng dạy yoga. Công việc, yoga, và cuộc sống của cặp đôi như hòa làm thành một dòng chảy. Nếu bạn muốn bắt đầu một ngày giàu năng lượng, hãy ghé qua Instagram của họ để có thể ngập tràn trong cảm hứng.

2. Cheetah và Rhiann Platt (Instagram: epicacro)

Ảnh từ Instagram: epicacro

Hành trình yoga của cặp đôi này có thể được gói gọn trong hai từ: lãng mạn. Tình yêu là chủ đề chính trong những động tác Yoga của hai bạn trẻ này. Đặc biệt, những hình ảnh yoga của Cheetah và Rhiann vô cùng đặc sắc khi hầu hết đều chụp bên bò biển thơ mộng. Cặp đôi là sự hòa hợp hoàn hảo giữa tình yêu, yoga và phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Bạn sẽ phải vỡ òa vì ghen tị với sự hạnh phúc mà họ đang truyền tải.

Ảnh từ Instagram: epicacro

3. Honza và Claudine Lafond (Instagram: yogabeyond)

Ảnh từ Instagram: yogabeyond

Cặp đôi này không chỉ gây ấn tượng bởi những động tác yoga tuyệt đẹp tại khắp nơi trên thế giới, mà họ còn truyền đi cảm giác hạnh phúc thông qua gia đình nhỏ của mình. Những khoảnh khắc cặp đôi cùng cô con gái nhỏ chắc chắn sẽ lay động được trái tim của nhiều người. Bằng tình yêu dành cho yoga và các chuyến phiêu lưu, nếu bạn đang cảm thấy bất an và muốn tìm một hành trình để thay đổi chính mình, Honza và Cladine sẽ là cặp đôi tiếp thêm sức mạnh cho bạn.

Ảnh từ Instagram: yogabeyond

4. Mat và Ash (Instagram: theyogacouple)

Ảnh từ Instagram: theyogacouple

Với gần 30 ngàn lượt người theo dõi trên Instagram, cặp đôi Mat và Ash trở thành một trong những yogi được yêu thích nhất trên trang mạng xã hội này. Trong từng bức ảnh, chúng ta sẽ thấy được tinh thần thoải mái và cân bằng lan tỏa khắp mọi nơi. Cặp đôi không chỉ đi chu du và ghi lại những hình ảnh đẹp, mà họ còn mở riêng các lớp Yoga để mọi người cùng tham gia. Với tinh thần tập Yoga - Love Yourself, chúng ta sẽ thấy được cặp đôi này biết chăm sóc bản thân thế nào. Họ chính là nguồn cảm hứng cho chúng ta trong hành trình yoga bất tận.

5. Roxy và Benmo (Instagram: acrobutts)

Ảnh từ Instagram: acrobutts

Mặc dù không có lượng follow khủng như những cặp đôi khác nhưng Roxy và Benmo vẫn có những nét đáng yêu riêng của mình. Cặp đôi này sẵn sàng tạo những tư thế yoga vô cùng hài hước khiến ai cũng cảm thấy yêu đời hơn. Trong suốt hành trình đi khắp nơi trên thế giới, từ đường phố đến những cánh rừng, cặp đôi trao cho nhau những tình cảm đáng yêu và các động tác yoga vô cùng lôi cuốn. Nếu bạn yêu thích những bức ảnh yoga mang đậm chất cuộc sống, đơn giản và mộc mạc thì Roxy và Benmo là một lựa chọn tuyệt vời để theo dõi.

Ảnh từ Instagram: acrobutts

Bạn còn chần chừ chưa có kế hoạch tập luyện với người yêu thì hãy cùng tập Yoga nhanh đi nhé. Trung tâm Yoga Plus là nơi bạn có thể cùng người yêu trải nghiệm những điều đặc biệt. Hành trình yêu thương gắn kết với yoga sẽ giúp tình cảm của cả hai ngày càng thăng hoa và khắng khít hơn nữa.

Bài tập Yoga đôi tại trung tâm Yoga Plus. Ảnh: Yoga Plus

Diệp Khoa

Tìm hiểu thêm về các loại hình yoga thú vị tại các trung tâm Yoga Plus tại Việt Nam:

  • Quận 2 - HỒ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điề
  • Bình Tân - HỒ Chí Minh Tầng 2, Aeon Mall, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B
  • Nam Từ Liêm - HÀ NỘI Tòa nhà Handico, Tầng 4, đường Phạm Hùng, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website Yoga Plus: http://www.yogaplus.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/yogaplusvn 

Hotline: 

  • (08) 7307 5777 (AMY)
  • (08) 7303 1999 (TDY)

 

 

 

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH