logo

Tiếp nối thành công từ mùa đầu tiên, cuộc thi thể hình mang đẳng cấp Quốc tế đã tiếp tục quay trở lại hứa hẹn một sân chơi hoành tráng và chuyên nghiệp hơn sẽ diễn ra. Năm nay với quy mô được mở rộng, cuộc thi đã đón chào Ban giám khảo có uy tín và nổi tiếng trong giới thể hình. Cùng tìm hiểu chân dung các vị “Cầm cân nảy mực” trong Musclecontest Vietnam 2018 năm nay.

Tamer El-Guindy - Chủ tịch cuộc thi Musclecontest International

Tamer El-Guindy sinh ngày 28/6/1977. Ngay từ khi còn là cậu thiếu niên lớn lên ở São Paulo (Brazil), Tamer đã có sự quan tâm đặc biệt dành cho thể hình. Tuy nhiên, trước khi đến với bộ môn này, ông từng là cầu thủ đá bóng, vận động viên bóng rổ, bơi lội và đạt được nhiều thành công nhất định. Sau đó, Tamer quyết định theo đuổi thể hình. Samir Bannout, Dorian Yates, Nasser El-Sonbaty và Kevin Levrone là những tượng đài cơ bắp đem lại nguồn cảm hứng và động lực phát triển bản thân.

Tamer El-Guindy là chủ tịch của Musclecontest International trong 13 năm qua.

Tính đến nay, Tamer đã hoạt động trong ngành công nghiệp thể hình được 20 năm. Ông đi lên từ những vị trí nhỏ nhất như Quản lý huấn luyện viên cá nhân, Trợ lý, Tư vấn kinh doanh quốc tế, v.v… cho đến các cấp bậc lãnh đạo như Chủ tịch của Muscle Contest, Giám đốc nhượng quyền thương mại quốc tế của Gold’s Gym hay Phó chủ tịch nhượng quyền thương mại toàn cầu của UFC Gym. Kinh nghiệm dày dặn, không ngại công việc và khó khăn đã đưa Tamer trở thành một người lãnh đạo thành công ở lĩnh vực yêu thích của mình.  Là chủ tịch của Musclecontest International trong 13 năm qua, Tamer sẽ giữ vai trò là một trong những giám khảo của Musclecontest Vietnam 2018.

Tìm hiểu thêm:  MR. TAMER EL GUINDY – VỊ VUA KHÔNG VƯƠNG MIỆNG CỦA THỂ HÌNH THẾ GIỚI

Ben P.Dell – Tượng đài thể hình

Benjamin Pour Dell là người chiến thắng trong Cuộc thi thể hình tại Canada năm 1993. Giờ đây, ông Ben Dell đang được nhiều gymer Việt Nam yêu quý với các bữa ăn đúng chuẩn giàu dinh dưỡng và ít calories. Tại thời điểm chiến thắng cuộc thi, các múi cơ rắn chắc của Ben Dell đã thực sự nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ tất cả mọi người. Và điều kinh ngạc nhất chính là việc "cựu vô địch gia" đã giữ vững phong độ hình thể của mình đến tận ngày hôm nay, sau khoảng thời gian hơn 10 năm.

Ben Dell đang được nhiều gymer Việt Nam yêu quý với các bữa ăn đúng chuẩn giàu dinh dưỡng và ít calories.

Để góp phần tác động hơn nữa về việc rèn luyện thể hình đến công chúng, "cựu vô địch thể hình" Ben Dell rất vui khi trở thành giám khảo của cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 do CMG.ASIA tổ chức, với mong muốn nâng cao ý thức của xã hội, khuyến khích mọi người quan tâm hơn nữa về việc chăm sóc cơ thể, phát triển thể chất.

Tìm hiểu thêm:  3 ĐIỀU CHƯA BIẾT VỀ MUSCLECONTEST

Renato C.Dio - Người đàn ông nắm giữ chức vô địch Thế giới

Renato C.Dio đã có 37 năm trong kinh nghiệm trong ngành thể dục thể hình và còn là một Huấn luyện viên cá nhân nổi tiếng với việc sở hữu một phòng tập dành cho các vận động viên chuyên nghiệp.

Renato C.Dio đã có 37 năm trong kinh nghiệm trong ngành thể dục thể hình

Ông đang nắm giữ rất nhiều giải thưởng danh giá như Giải Vô địch Thế giới năm 2008 ( hạng mục trên 50kg) và 5 lần chiến thắng tại Mr. Philipin vào các năm 1987, 1989, 1990, 1991, 1992. Renato C.Dio cũng là nhà vô địch thế giới môn Cử tạ 2006 (hạng cân trên 50kg) và nằm trong ban giám khảo của hai cuộc thi danh tiếng NAC và Powerlifting IPF. Năm nay sẽ là năm đầu tiên ông đến Việt Nam tham dự Musclecontest Vietnam 2018 với tư cách là người tuyển chọn ra thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Alexandra Marie Dayrit – Bông hồng thể hình xinh đẹp và mạnh mẽ

Alexandra Dayrit đã ở trong ngành thể dục từ khi còn rất nhỏ. Cô có quan hệ làm việc chặt chẽ với một số chuyên gia hàng đầu trên thế giới như đặc biệt là Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Gold’s Gym và UFC Gym (thương hiệu thể dục lớn nhất ở Philippines).

Alexandra Marie Dayrit - Bông hồng thể hình sẽ ngồi ghế nóng tại Musclecontest Vietnam 2018

Cô là một huấn luyện viên cá nhân có được chứng nhận quốc tế NASM và đã tham dự nhiều hội nghị và hội thảo ở Philippines và quốc tế. Ngoài niềm đam mê thể lực và thể hình của mình, cô còn nắm giữ nhiều vị trí quan trọng ngành Truyền thông. Alexandra là biên tập viên của tạp chí Chief of Shape Philippines và cũng là người đóng góp về mặt nội dung cho Muscle & Fitness Philippines. Công việc của cô cũng đã được giới thiệu trong The Philippine Star – Tờ báo hàng đầu của đất nước. Cô được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn tại Musclecontest Vietnam 2018.

Tìm hiểu thêm:  MUSCLECONTEST & HÀNH TRÌNH KHỎE ĐẸP CỦA PHỤ NỮ VIỆT

Andrew Glenn Johnson -  Giám khảo Quốc Tế Hạng A

AJ đã được biết đến từ những năm 90 trong lĩnh vực thể hình, tuy không có được thể hình đủ chuẩn để cạnh tranh trong các cuộc thi, nhưng ông đã bắt đầu công việc như một tình nguyện viên trong lĩnh vực này. Với nhiều năm kinh nghiệm, AJ được bổ nhiệm làm Tổng thư ký của WBPF / ABBF Singapore từ 2014-2016, và sau đó điều hành Giải vô địch Thể hình và Thể hình của WBPF Đông Nam Á tại Singapore. Với những kinh nghiệm trong việc điều hành các giải đấu, ông đã được chứng nhận là Giám khảo Thể hình Quốc tế “A”.

Andrew Glenn Johnson -  Giám khảo Quốc Tế Hạng A được IFBB công nhận

Từ năm 2006, AJ thường xuyên được yêu cầu ngồi ghế Ban giám khảo trong các sự kiện dành cho tất cả các câu lạc bộ thể hình hoặc liên đoàn Singapore. Trong những năm gần đây, ông đã trở thành gương mặt quen thuộc để ngồi vào vị trí đánh giá cho các sự kiện do SFBF / IFBB, Fitness NS Men, WBPF và NBFA tổ chức. Cũng như Sandro Lorenzo Agcaoili Roman đây cũng là năm đầu tiên AJ tham dự Musclecontest Vietnam 2018 với tư cách giám khảo.

Tìm hiểu thêm:  5 LÝ DO CÁC GYMER KHÔNG THỂ BỎ QUA CUỘC THI MUSCLECONTEST

James Geoffrey Stokes – Người giữ kỉ lục 4 lần vô địch hạng nặng Central Japan

James được xem là kỉ lục gia của cuộc thi thể hình Central Japan với 04 lần vô địch vào các năm 2013, 2014, 2015 và 2016. Ngoài ra, ông cũng còn biết đến với biệt danh người săn danh hiệu với các chức vô địch thể hình  NPC Texas Classic Physique, Far East Heavyweight. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu trên đấu trường quốc tế, James Geoffrey Stokes đã được mời làm thành viên Ban giám khảo quốc tế IBFF.

James Geoffrey Stokes – Người giữ kỉ lục 4 lần vô địch hạng nặng Central Japan

Ngoài ra, James còn được biết đến là Nhà sáng lập cuộc thi thể hình Global Classic Macau. Với kinh nghiệm chuyên sâu, ông được các vận động viên chờ đón sẽ mang lại sự mới mẻ cho  Musclecontest Vietnam 2018.

Tìm hiểu thêm : CƠ HỘI TỎA SÁNG CÙNG CUỘC THI THỂ HÌNH MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 ĐÃ ĐẾN

Musclecontest Vietnam 2018 – Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho thể hình Việt Nam

Những người có đam mê với bộ môn thể hình sẽ được tham gia một cuộc thi đẳng cấp quốc tế mang tên Musclecontest Vietnam 2018 tại Việt Nam (bạn có thể xem thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web  Musclecontest.vn ) và CMG.ASIA chính là đơn vị đăng cai tổ chức. Không chỉ đem đến những giá trị về tinh thần, CMG.ASIA còn dành tặng các giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh chiến thắng cuối cùng. Ngoài ra khi mua vé VIP tham dự xem Musclecontest Vietnam 2018, bạn còn được giao lưu trực tiếp với người thắng giải để nghe họ chia sẻ trực tiếp quá trình tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng để đạt được thành công.

Tìm hiểu thêm:   TẠI SAO BẠN NÊN THAM DỰ SỰ KIỆN LEEP ASIA 2018 CÙNG CHÚNG TÔI?

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

 

Ảnh: Ban tổ chức

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH